+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên 17 tuổi "lái xe máy bằng chân", nhờ bạn quay video tung lên mạng

    (ĐS&PL) - Khi đi đến đoạn đường vắng, nam thanh niên này dùng hai chân điều khiển xe rồi nhờ bạn quay phim lại, sau đó đăng đoạn video trên lên mạng xã hội facebook.

    Báo Dân trí đưa tin, ngày 14/5, Công an huyện Đam Rông (Lâm Đồng) cho biết đã triệu tập Đỗ Ngọc Trọng (17 tuổi, trú xã Đạ Rsal, Đam Rông) lên làm việc liên quan đến hành vi lái xe máy bằng chân trên quốc lộ 27, đoạn qua địa bàn huyện.

    Trước đó, ngày 13/4, Công an xã Đạ Rsal (huyện Đam Rông) đã phát hiện trên mạng xã hội facebook xuất hiện 1 video ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân và chở theo một 1 người khác trên Quốc lộ 27 đoạn qua địa bàn xã Đạ Rsal, huyện Đam Rông.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Đạ Rsal đã xác định được người điều khiển xe máy bằng chân trong clip là Đỗ Ngọc Trọng. 

    Video ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân và chở theo một 1 người khác trên Quốc lộ 27. Ảnh: Báo Lâm Đồng.

    Video ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân và chở theo một 1 người khác trên Quốc lộ 27. Ảnh: Báo Lâm Đồng.

    Theo Báo Dân Việt, làm việc với lực lượng công an, Trọng khai nhận, khoảng 21h30 ngày 12/4, Trọng điều khiển xe máy mang BKS 48AH-004.72. Khi đi đến đoạn đường thuộc địa phận thôn Liên Hương, xã Đạ Rsal thì nam thanh niên này dùng hai chân điều khiển xe rồi nhờ Vi Nguyễn Kiến Bình (17 tuổi) là bạn của Trọng quay phim lại. Sau đó, Bình đã đăng đoạn video trên lên mạng xã hội facebook.

    Công an xã Đạ Rsal đã triệu tập Đỗ Ngọc Trọng và phụ huynh của Trọng đến làm việc, tuyên truyền, giáo dục đối với hành vi sai phạm nêu trên. Qua buổi làm việc, Đỗ Ngọc Trọng đã nhận thấy hành vi của bản thân là vi phạm pháp luật, gây nguy hiểm cho xã hội cũng như gây mất trật tự an toàn giao thông.

    Công an xã Đạ Rsal đã cho gia đình và Đỗ Ngọc Trọng ký cam kết không tái phạm. Vi Nguyễn Kiến Bình cũng đã tự nguyện gỡ video trên trang cá nhân của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-thanh-nien-17-tuoi-lai-xe-may-bang-chan-nho-ban-quay-video-tung-len-mang-a423194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan