+Aa-
    Zalo

    Nam thần tượng bị điều tra tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt là ai?

    (ĐS&PL) - Moon Taeil - cựu thành viên nhóm NCT của Công ty SM bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ say rượu vào tháng 6.

    Theo truyền thông Hàn Quốc, nam thần tượng Moon Taeil - cựu thành viên nhóm NCT đã bị cảnh sát điều tra vì tội hiếp dâm cấp độ đặc biệt. Đối tượng bị thẩm vấn tại Sở Cảnh sát Bangbae ở Seoul, sau đó được chuyển đến văn phòng Công tố viên Trung tâm Seoul vào ngày 12/9.

    Theo cuộc điều tra, Taeil cùng với hai người quen bị cáo buộc tấn công tình dục một người phụ nữ say rượu vào tháng 6.

    Được biết, hai đồng phạm của Taeil không phải người nổi tiếng. Moon Taeil bị triệu tập để thẩm vấn lần đầu tiên vào ngày 28/8, hai tháng sau cáo buộc. 

    Moon Taeil - cựu thành viên nhóm NCT

     Moon Taeil - cựu thành viên nhóm NCT

    Ngày 28/8, công ty SM Entertainment thông báo Moon Taeil bị loại khỏi nhóm nhạc NCT vì cáo buộc liên quan đến tội phạm tình dục.

    "Công ty chúng tôi xác nhận sự thật gần đây Taeil đã bị buộc tội trong vụ án hình sự liên quan đến tội phạm tình dục. Trong quá trình xác minh sự thật liên quan, chúng tôi nhận thấy vấn đề rất nghiêm trọng và quyết định rằng Taeil không thể tiếp tục hoạt động trong nhóm nữa. Sau khi thảo luận, nam thần tượng quyết định rời nhóm.

    Taeil đang hợp tác thành khẩn với cuộc điều tra của cảnh sát. Dựa theo tiến độ điều tra, chúng tôi sẽ đưa ra lập trường bổ sung. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những tranh cãi mà nghệ sĩ của chúng tôi đã gây ra", công ty SM Entertainment thông báo

    Tội danh hiếp dâm ở cấp độ đặc biệt sẽ được thiết lập khi một người sở hữu vũ khí, hoặc khi có hai người trở lên cùng nhau phạm tội đối với một người không có khả năng chống cự, gây tổn hại về thể xác hoặc tinh thần.

    Nếu lời cáo buộc được thừa nhận, người phạm tội sẽ bị kết án ít nhất 7 năm tù, hoặc tù chung thân theo Điều 4, Mục 1 của Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục.

    Với cáo buộc hiện tại, Taeil có thể phải đối diện với án tù ít nhất 7 năm hoặc tù chung thân.

    Với cáo buộc hiện tại, Taeil có thể phải đối diện với án tù ít nhất 7 năm hoặc tù chung thân. 

    Người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng và cho rằng, phải có hình phạt nghiêm khắc dành cho Taeil vì vụ việc đã xuất hiện nạn nhân rõ ràng. Hàng loạt fan của nam thần tượng kêu gọi tẩy chay, chia sẻ video tự cắt thẻ ảnh và đồ lưu niệm của Taeil trên mạng xã hội.

    Taeil tên thật là Moon Tae Il, 30 tuổi, từng trúng tuyển khoa Âm nhạc ứng dụng của Đại học Hanyang, một trong những ngành có tỷ lệ chọi cao nhất Hàn Quốc. Anh ra mắt với tư cách thành viên của NCT năm 2016.

    Ngoài các hoạt động nhóm, anh có một số ca khúc solo, hát nhạc phim Tuổi 25, tuổi 21. Năm 2021, anh từng giữ kỷ lục Guinness vì có "Tài khoản Instagram đạt một triệu người theo dõi nhanh nhất".

    NCT ra mắt năm 2016, là nhóm nhạc hoạt động theo mô hình nhiều nhóm nhỏ, không giới hạn số lượng thành viên. Theo Billboard, tính đến tháng 6 năm nay, NCT đã bán ra hơn 40 triệu album thông qua các nhóm nhỏ, giúp họ trở thành nghệ sĩ bán đĩa chạy nhất của SM Entertainment và một trong những nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất mọi thời.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-than-tuong-bi-ieu-tra-toi-hiep-dam-cap-o-ac-biet-la-ai-a471044.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan