+Aa-
    Zalo

    Nam tài tử gây sốt khi nude 100% trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2024

    (ĐS&PL) - Nam tài tử John Cena thật sự đã tự tạo cho mình khoảnh khắc để đời ở lễ trao giải danh giá nhất nhì hành tinh Oscar 2024.

    Nam tài tử John Cena xuất hiện trên sân khấu Oscar 2024 để trao giải Thiết kế phục trang xuất sắc cho bộ phim Poor Things. Nam diễn viên gây sốc khi khỏa thân, lấy phong bì tên người chiến thắng để che vùng nhạy cảm. 

    "Tôi đổi ý rồi. Tôi cảm thấy không ổn về điều này. Đây là một sự kiện tao nhã, bạn biết đấy, lúc này bạn nên cảm thấy xấu hổ vì đã đề xuất một trò đùa vô vị như vậy", John Cena nói với MC Jimmy Kimmel. Jimmy Kimmel cho rằng tình huống này rất hài hước còn John Cena nhấn mạnh: "Cơ thể nam giới không phải là một trò đùa!".

    Sau đó, khi camera hướng đến nơi khác, John Cena đã được hỗ trợ mặc trang phục để trao giải thưởng cho ê-kíp bộ phim Poor Things.

    nam tai tu gay sot khi nude 100 tren san khau le trao giai oscar 20243
    Nam diễn viên John Cena có màn xuất hiện gây sốc trên sân khấu lễ trao giải Oscar 2024.
    nam tai tu gay sot khi nude 100 tren san khau le trao giai oscar 20241
    Sau đó, anh đã thay trang phục để trao giải thưởng cho ê-kíp bộ phim Poor Things.

    Tình huống gây sửng sốt tại lễ trao giải năm nay gợi nhắc lại sự việc xảy ra hồi năm 1974, khi một người đàn ông xuất hiện khỏa thân chạy ngang qua sân khấu và lọt vào ống kính máy quay.

    Người đàn ông này là Robert Opel - nhiếp ảnh gia kiêm nhà hoạt động xã hội vì quyền bình đẳng của người đồng tính. Cách đây đúng 50 năm, ông Opel đã gây sốc khi đột nhập vào hậu trường lễ trao giải Oscar, rồi cứ thế "thả rông", khỏa thân chạy ngang qua sân khấu, xuất hiện trên sóng truyền hình trực tiếp.

    Đứng trên sân khấu khi đó là MC của chương trình - nam diễn viên David Niven. Ông Niven đã có bình luận hài hước khiến tình huống gây sửng sốt bỗng trở nên gây cười: "Thật thú vị khi nghĩ rằng đây có lẽ là tràng cười giòn giã nhất mà người đàn ông này nhận được trong đời, anh ta đạt được nó bằng cách khỏa thân và cho tất cả mọi người thấy rõ yếu điểm lớn nhất của mình".

    nam tai tu gay sot khi nude 100 tren san khau le trao giai oscar 2024
    Khoảnh khắc gây sốc tại lễ trao giải Oscar 1974.

    Tài tử John Cena (SN 1977) là một đô vật chuyên nghiệp người Mỹ. Anh được xem là một trong những đô vật vĩ đại nhất mọi thời đại với nhiều thành tích thi đấu ấn tượng từng đạt được.

    Cena chuyển tới Hollywood từ năm 1998 để làm công việc của một huấn luyện viên thể hình. Anh chuyển hướng sang làm đô vật chuyên nghiệp từ năm 1999. Cena có vai diễn đầu tiên trong phim The Marine (2006). Anh nhận được nhiều lời khen ngợi với vai diễn trong phim Trainwreck (2015), Ferdinand (2017), Blockers (2018) và Bumblebee (2018).

    Cena còn từng xuất hiện trong các phim F9 (2021), The Suicide Squad (2021) và Fast X (2023). John Cena khá đa tài, anh từng thử sức với sự nghiệp ca hát và đã cho ra mắt album You Can't See Me (2005).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-tai-tu-gay-sot-khi-nude-100-tren-san-khau-le-trao-giai-oscar-2024-a613809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan