+Aa-
    Zalo

    Nam sinh sắp vào đại học tự tử, mẹ khóc ngất trên cầu đợi tin

    (ĐS&PL) - Khuya 5/9, một nam sinh chạy xe máy lên cầu Bình Lợi, TP.Thủ Đức, TP.HCM rồi để lại xe máy, đồ dùng cá nhân sau đó trèo qua lan can nhảy xuống sông Sài Gòn mất tích.

    Thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, khoảng 23h ngày 5/9, nam sinh Phạm Thanh H. (SN 2004, quê Thái Bình) chạy xe máy BS:17H1- 4695 lên cầu Bình Lợi (phía TP.Thủ Đức, giáp quận Bình Thạnh), sau đó để lại xe máy, đồ dùng cá nhân rồi nhảy xuống sông Sài Gòn mất tích.

    Nhận thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC và CHCN Công an TP.HCM đã có mặt tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, thi thể nam sinh vẫn chưa được tìm thấy.

    Được biết, nam thanh niên mới từ quê vào TP.HCM để chuẩn bị nhập học Đại học, và thuê trọ trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp.

    Tại hiện trường, người mẹ đau lòng ngồi khóc nức nở khiến nhiều chứng kiến không khỏi xót xa.

    nam sinh sap vao dai hoc tu tu me khoc ngat tren cau doi tin
    Người mẹ ngồi khóc ngất trên cầu Bình Lợi mong tin con. (Ảnh: Báo Công an TP.HCM)

    Cũng trong ngày 5/9, người dân phát hiện 3 người đuối nước ở cầu kênh Tây (hay còn gọi là cầu K13), thuộc địa bàn xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh nên trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an tỉnh Tây Ninh đã cử Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ đến hiện trường phối hợp với các lực lượng tại địa phương tiến hành trục vớt, cứu hộ.

    Ba nạn nhân được xác định là ba mẹ con gồm: chị N.T.N.Q (27 tuổi) và hai con nhỏ là Đ.Đ.K (4 tuổi) và Đ.Đ.N.P (2 tuổi) ngụ phường Long Hoa, TX Hòa Thành (Tây Ninh).

    Khoảng 8 giờ sáng, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu Đ.Đ.K. Đến trưa cùng ngày thì tìm và vớt được thi thể người mẹ là chị Q. Đến 15 giờ 30 phút, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể cháu P.. Cả ba mẹ con được xác nhận đã tử vong.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-sap-vao-dai-hoc-tu-tu-me-khoc-ngat-tren-cau-doi-tin-a550039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan