+Aa-
    Zalo

    Nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay trong lớp bị tạm ngừng học

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay trong lớp , lãnh đạo Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) đã quyết định cho học sinh này tạm ngưng học.

    Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay trong lớp , lãnh đạo Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) đã quyết định cho học sinh này tạm ngưng học để chờ kết quả của hội đồng kỷ luật.

    Ngày 8/3, Trường THCS Tân Thạch (Châu Thành, Bến Tre) đã quyết định tạm ngừng học đối với nam sinh lớp 8 của trường, để làm rõ hành vi xúc phạm, tấn công cô giáo tiếng Anh.

    Theo nhà trường, nam sinh này có học lực trung bình và là học sinh cá biệt. "Đây là vụ học sinh vi phạm đạo đức nghiêm trọng đầu tiên tại trường. Hiện nữ giáo viên tiếng Anh đã ổn định tâm lý và đi dạy bình thường", lãnh đạo trường cho hay.

    Diễn biến mới nhất có liên quan đến vụ việc, Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre đã họp với Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành và những người có liên quan.

    Trường THCS Tân Thạch nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Lao Động

    Đến thời điểm hiện tại, Sở GD&ĐT tỉnh Bến Tre đã có báo cáo nhanh vụ việc cho Vụ GD Chính trị và công tác học sinh sinh viên (Bộ GD&ĐT), Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

    Ngoài ra, Sở cũng chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành phối hợp cùng cơ quan chức năng tiến hành xác minh làm rõ vụ việc.

    “Do chưa có kết quả xác minh nên Sở chưa thể báo cáo cụ thể về Bộ GD&ĐT mà chỉ thông tin sự việc xảy ra. Đồng thời, Sở chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Châu Thành đến thăm hỏi, động viên cô N. để giáo viên ổn định tinh thần, an tâm công tác”, lãnh đạo Sở GĐ&ĐT tỉnh Bến Tre nói và cho biết, khi có kết quả xác minh, Sở mới có hướng xử lý, còn hiện tại chưa thể nói được hướng xử lý như thế nào đối với vụ việc này.

    Như đã thông tin, ngày 2/3, trong giờ học tiếng Anh, cô N. phát hiện một học sinh nữ mang vở của môn khác ra học nên yêu cầu nữ sinh này cất vở vào và chú tâm học môn tiếng Anh. Nữ sinh này không làm theo, cô N. đến bàn thu giữ quyển vở.

    Nữ sinh này không phản kháng, nhưng nam sinh N.V.M.T. ngồi ở bàn phía sau liền đứng dậy có lời lẽ thách thức, xúc phạm cô N.

    Nhận thấy vụ việc căng thẳng, cô N. đã rời khỏi lớp và sang hai phòng học kế bên để mời 2 đồng nghiệp khác đến chứng kiến và can thiệp giúp.

    Nam sinh T. tiếp tục lớn tiếng chửi mắng và lao tới bóp cổ cô N. trước sự chứng kiến của nhiều người. Mọi người phải can ngăn T. mới dừng lại.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-lop-8-bop-co-co-giao-ngay-trong-lop-bi-tam-ngung-hoc-a221905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan