+Aa-
    Zalo

    Nam Joo-huyk "Tuổi 25, tuổi 21" bị tố bạo lực học đường, công ty quản lý nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phía công ty chủ quản của Nam Joo-huyk đã lên tiếng sau khi thông tin nam diễn viên liên quan đến cáo buộc bạo lực học đường được tung ra vào ngày 20/6.

    SOOP Entertainment - công ty quản lý của nam diễn viên Hàn Quốc Nam Joo-huyk đã đưa ra phản hồi trước cáo buộc học đường liên quan đến anh vào ngày 20/6 (giờ địa phương). 

    Cùng ngày, đại diện của SOOP Entertainment chia sẻ với hãng tin Korea JoongAng Daily: “Chúng tôi hiện đang trong quá trình xác minh. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra thông báo".

    Trước đó, trang tin địa phương The Days trích dẫn lời của A - người tố cáo nam diễn viên Nam Joo-huyk liên quan đến bạo lực học đường trong những năm học cấp hai và cấp ba. 

    nam joo huyk tuoi 25 tuoi 21 bi to bao luc hoc duong cong ty quan ly noi gi
    Nam Joo-hyuk. Ảnh: Warner Bros Korea.

    A cho biết: "Nam Joo-huyk là một trong những người thuộc nhóm côn đồ chuyên bắt nạt các học sinh trong trường. Họ thường xuyên chửi bới và đánh các em học sinh. Họ thường xuyên ép các học sinh khác mang đồ ăn đến và ném bút chì vào người họ". 

    "Sau khi chứng kiến anh ta trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn có trái tim nhân hậu, những giây phút tủi nhục thời đi học lại quay trở về với tôi. Những người bạn cũ từng bị bắt nạt thậm chí còn nghiêm trọng hơn tôi đã không xem tivi và đang điều trị tâm lý", A nói thêm. 

    "Tôi báo cáo điều này với hy vọng rằng những người từng có trải nghiệm tương tự như tôi bây giờ sẽ ít phải chịu đựng hơn khi trưởng thành", người tố cáo nói.

    Bộ phim gần đây nhất Nam Joo-huyk tham gia là Tuổi 25, tuổi 21 của đài tvN, được phát sóng từ tháng 2-4/2021. Bộ phim nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Tên tuổi của các diễn viên như Kim Tae-ri, Nam Joo-huyk, Bona (WJSN)...cũng được nâng tầm sau khi phim kết thúc. 

    nam joo huyk tuoi 25 tuoi 21 bi to bao luc hoc duong cong ty quan ly noi gi2
    Joo-huyk kết hợp với đàn chị Kim Tae-ri trong phim Tuổi 25, tuổi 21. Ảnh: Korea Herald.

    Nam Joo-huyk ra mắt vào năm 2013 với vai trò người mẫu thời trang và đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như Bẫy tình yêu của tvN (2016), Người tình ánh trăng của SBS (2016), Tiên nữ cử tạ Kim Bok Ju (2016) của MBC -17), Hồ sơ y tá học đường (2020) của Netflix và Khởi nghiệp (2020) của tvN.

    Bích Thảo(Theo Korea JoongAng Daily) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-joo-huyk-tuoi-25-tuoi-21-bi-to-bao-luc-hoc-duong-cong-ty-quan-ly-noi-gi-a541618.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan