+Aa-
    Zalo

    Nam Em muốn đâm đơn kiện sau khi bị tố "giật chồng": Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam Em cho biết, cô sẽ đâm đơn kiện vì bị lợi dụng và vu khống sau khi vướng vào scandal "giật chồng".

    Nam Em cho biết, cô sẽ đâm đơn kiện vì bị lợi dụng và vu khống sau khi vướng vào scandal "giật chồng".

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã có dòng trạng thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Người đẹp viết: "Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi. Chơi khô máu luôn. Tôi hiền quá nhiều rồi. Không hiền nữa".

    Nam Em tuyên bố đâm đơn kiện.

    Trước đó, Nam Em cũng liên tục đăng tải những đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân như "Run..." (chạy đi), "Let it go" (buông bỏ), "Kill this love" (giết chết tình yêu này).

    Người hâm mộ cho rằng Nam Em dường như đang gặp áp lực tâm lý với những sự việc lùm xùm trong những ngày qua. Trước đó, Nam Em bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố "giật chồng". Bảo Trân còn lên tiếng kể Nam Em vui vẻ trước mặt khi vừa cướp đi cha của con gái mình, người mà dân mạng khẳng định là VJ Quốc Bảo.

    Sau những chia sẻ của Bảo Trân, Nam Em lên tiếng khẳng định cô đã chia tay với Quốc Bảo sau khi biết được một số chuyện không hay và yêu cầu Bảo Trân không nhắc đến tên cô vì hai bên không liên quan nhau. Vào lúc đó, Nam Em đã cho biết cô có thể nhờ đến pháp luật can thiệp nếu bị vu khống.

    Nam Em khẳng định nhờ đến pháp luật sau khi bị tố "giật chồng".

    "Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này:

    1. Đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt.

    2. Không quen biết bạn Trân, nên Trân không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì, nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết.

    3. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết.

    P/S: Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa", Nam Em viết.

    Sau khi Nam Em lên tiếng, Quốc Bảo cũng có chia sẻ về câu chuyện lùm xùm nói trên. Anh cho biết, mối quan hệ với Nam Em chỉ là rung động một phía từ phía anh, nhưng khi nói với Bảo Trân thì cô không hiểu. Nam VJ cũng khẳng định, Nam Em hoàn toàn không biết chuyện anh có con riêng và hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè bình thường.

    Quốc Bảo gửi lời xin lỗi đến Nam Em và nhận trách nhiệm về mình: Quốc Bảo cũng xin lỗi Nam Em vì đã để cô bị dính vào ồn ào này: "Bảo muốn gửi lời xin lỗi tới Nam Em, vì anh đã lôi em vào cuộc để em phải chịu những lời không hay, vì anh mà em phải chịu điều tiếng, dù ta đã kết thúc với nhau. Ở đây Bảo cũng mong mọi người, lỗi do Bảo gây nên thì hãy để Bảo gánh, các bạn đừng gây thêm tổn thương hai cô gái này nữa".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-muon-dam-don-kien-sau-khi-bi-to-giat-chong-toi-hien-qua-nhieu-roi-khong-hien-nua-a308163.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan