+Aa-
    Zalo

    Nam Em lộ rõ thần thái mệt mỏi, dừng chân tại vòng thi phụ Miss World Vietnam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã gửi lời thăm hỏi, mong chân dài gốc Tiền Giang sẽ sớm khoẻ lại để hoàn thành tốt những phần thi sắp tới tại Miss World Vietnam 2022.

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 088) là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý ở cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Thông tin Nam Em tham gia cuộc thi khiến người hâm mộ nhan sắc không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ, Nam Em vốn dĩ là một gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô nàng cũng từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và ghi tên mình vào Top 8 Miss Earth 2016.

    nam em lo ro than thai met moi dung chan tai vong thi phu miss world vietnam5
    Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

    Người đẹp Tiền Giang nằm trong Top 16 thí sinh xuất sắc nhất của vòng thi Người đẹp du lịch Miss World Vietnam 2022 vượt qua vòng sơ loại và được ghi hình thực tế tại Thái Nguyên. Nhưng bởi vì sức khoẻ không ổn định, Nam Em thể hiện rõ sự mệt mỏi nên đã từ chối tiếp tục phần thi của mình, dẫn đến ban tổ chức quyết định phải để Nam Em dừng chân tại Top 16. 

    nam em lo ro than thai met moi dung chan tai vong thi phu miss world vietnam1 copy
    Nam Em lộ rõ sự mệt mỏi tại phần thi Người đẹp du lịch.

    Cụ thể, trong lúc đang được ghi hình, cô nàng lộ rõ vẻ mệt mỏi, đau đớn. Sau đó, Nam Em đã được dìu đến vị trí ghế ngồi và phải tạm hoãn phần thi Người đẹp du lịch. Nhiều người đẹp khác cũng không khỏi lo lắng và lập tức đến chăm sóc Nam Em.

    nam em lo ro than thai met moi dung chan tai vong thi phu miss world vietnam3 copy
    Ekip và các thí sinh ở bên cạnh động viên Nam Em.

    Hiện tại, tình hình sức khỏe của Nam Em đang là vấn đề được khán giả lo lắng, quan tâm hơn bao giờ hết. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã gửi lời thăm hỏi, mong chân dài gốc Tiền Giang sẽ sớm khoẻ lại để hoàn thành tốt những phần thi sắp tới tại Miss World Vietnam 2022.

    nam-em-lo-ro-than-thai-met-moi-dung-chan-tai-vong-thi-phu-miss-world-vietnam.mp4

    Trước đó, Nam Em nằm trong top những thí sinh nổi bật của phần thi Người đẹp tài năng khiến người hâm mộ của cô vô cùng vui mừng. Được biết, trong đêm thi 12.4, Nam Em quyết định chinh phục ban giám khảo bằng bản mashup You raise me up, Niềm tin chiến thắng và Unstoppable.

    nam em lo ro than thai met moi dung chan tai vong thi phu miss world vietnam4
    Cô nàng gây ấn tượng tại phần thi Người đẹp tài năng.

    Với phong thái nhẹ nhàng và khả năng hát live tốt, Nam Em dễ dàng nhận được thiện cảm của ban giảm khảo cũng như khán giả. Trước khi gây ấn tượng bằng giọng hát tại cuộc thi này, người đẹp sinh năm 1996 từng phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc: Cùng anh đi xa, Xa nhau rồi anh nhớ không?, New year with you...

    Thậm chí, trong cuộc thi Tình Bolero 2016, Nam Em được đánh giá là giọng ca tiềm năng cho ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, cuối cùng, người đẹp đã dừng chân ở Top 5 chung cuộc.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: WPress Official 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-lo-ro-than-thai-met-moi-dung-chan-tai-vong-thi-phu-miss-world-vietnam-a534973.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan