+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên "Ngây thơ" bị cảnh sát triệu tập điều tra về hành vi quay lén

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên "ngây thơ" bị cảnh sát khám nhà, thu điện thoại để điều tra về hành vi quay lén trẻ vị thành niên.

    Theo Ettoday, sáng ngày 3/7, cảnh sát triệu tập điều tra Viêm Á Luân cùng 2 luật sư. Cảnh sát nghi ngờ Viêm Á Luân quay lén nhiều hơn 1 trẻ vị thành niên, nên đã tiến hành lục soát nhà nam ca sĩ, thu giữ máy tính và điện thoại để điều tra.

    screenshot 16
    Viêm Á Luân bị cảnh sát triệu tập ngày 3/7. Ảnh: Next Apple

    Vụ việc Viêm Á Luân bị Khâu Diệu Nhạc tố cưỡng hiếp, ép chụp ảnh nhạy cảm khi mới 17 tuổi đang là chủ đề nóng của làng giải trí Châu Á. Chiều ngày 21/6, nam diễn viên xông vào họp báo của bạn trai cũ khóc nức nở thừa nhận lỗi sai và xin lỗi. Ngay sau đó, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc) đã tiếp nhận điều tra vụ việc.

    Nam diễn viên gây tranh cãi nảy lửa, bị công chúng chỉ trích vì hành động này, nhiều người cho rằng việc anh trực tiếp đến buổi họp báo khiến bạn trai cũ áp lực.

    a luan4 4992 1688368832
    Viêm Á Luân cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ.

    Trước đó, hôm 20/6, Diệu Nhạc tiết lộ mối quan hệ giữa anh và Viêm Á Luân sáu năm trước lên trang cá nhân, khi đó anh mới 16 tuổi. Nam diễn viên đã "quan hệ" và quay lén video ân ái của hai người trong lúc anh đang ngủ say. Cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nặng nề khi video bị phát tán trên mạng xã hội.

    Diệu Nhạc cũng cho biết thêm, Viêm Á Luân từng "quan hệ" với nhiều người cùng lúc, đe doạ sẽ thuê xã hội đen xử lí nếu anh tiết lộ bê bối. Diệu Lạc nói nắm giữ tất cả các bằng chứng về những tố cáo của anh.

    Nam diễn viên thùa nhận có quan hệ tình cảm và rất trân trọng chuyện tình cảm với Diệu Lạc. Anh trả tiền thuê nhà cho Diệu Lạc khi học ở Đài Bắc. Viêm Á Luân cũng chi trả tiền vé may bay để bạn trai đến thăm mình trong những chuyến công tác nước ngoài.

    Hai người chia tay do lối sống không hợp, thường xuyên cãi nhau. Nam diễn viên thừa nhận thiếu bình tĩnh và sáng suốt, gây tổn thương cho bạn trai cũ lúc chia tay. Tuy vậy nhưng hai người vẫn giữ quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng liên lạc với nhau. Lần gần nhất là tháng 9/2022, bạn trai cũ nhờ anh quảng cáo một chương trình trên Youtube.

    Năm 2018, anh bị lộ video tình ái với Diệu Lạc do anh vô tình để lộ khi đi sửa điện thoại. Thời điểm ấy, nam diễn viên đã tìm mọi cách để gỡ các đoạn video trên mạng.

    Viêm Á Luân từng là thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải nổi tiếng. Năm 2018, Viêm Á Luân công khai bản thân là người đồng tính giữa lùm xùm ngoại tình, "bắt cá 3 tay". Nam ca sĩ kiêm diễn viên còn bị chỉ trích vì có bình luận quấy rối Huening Kai (TXT) khi nam idol này mới 19 tuổi.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-ngay-tho-bi-canh-sat-trieu-tap-dieu-tra-ve-hanh-vi-quay-len-a581593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan