+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên "Hawkeye" đón sinh nhật ở phòng hồi sức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 7/1, nam diễn viên Jeremy Renner đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 52 tại bệnh viện sau phẫu thuật sau tai nạn khi dọn tuyết.

    Ngày 7/1, tờ CNN đưa tin nam diễn viên Jeremy Renner kỷ niệm sinh nhật lần thứ 52 tại bệnh viện sau phẫu thuật.

    Mới đây, Jeremy Renner đăng ảnh chụp trên giường bệnh, xung quanh là bác sĩ và các y tá. Tài tử bày tỏ sự biết ơn tới đội ngũ y tế: "Cảm ơn đội ICU nổi tiếng vì đã tổ chức buổi tiệc này".

    jeremy renner
    Các bác sĩ tại bệnh viện tổ chức sinh nhật cho Jeremy Renner. 

    Nam diễn viên Chris Evans cũng gửi lời chúc đến người đồng nghiệp. Anh đăng ảnh chụp cùng Jeremy Renner kèm dòng trạng thái: "Chúc mừng sinh nhật tới một trong những anh chàng mạnh mẽ nhất mà tôi từng gặp".

    Jeremy Renner bị tai nạn khi dọn tuyết ở nhà riêng hôm 1/1 dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Anh được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng ngay sau đó. Tài tử Marvel phải tiến hành 2 cuộc phẫu thuật vì vết thương lan rộng và nằm trong phòng điều trị tích cực.

    Khu vực xảy ra tai nạn của Jeremy Renner ghi nhận tuyết rơi dày sau cơn bão tuyết vào đêm giao thừa, gây ra tình trạng mất điện diện rộng và ảnh hưởng tới khoảng 35.000 hộ gia đình.

    Vì một người quen bị kẹt trong tuyết dày nên Jeremy đã lái chiếc xe cày tuyết của mình ra để giải cứu người đó. Sau khi lôi được chiếc xe ô tô lên, anh đã xuống xe để nói chuyện với người quen.

    Không ngờ trong lúc đó chiếc xe cày tuyết của anh bắt đầu bị trượt đi và Jeremy cố gắng nhảy lên buồng lái của nó. Tuy nhiên, anh bị ngã, rồi bị chính chiếc xe cán qua. Được biết chiếc xe nặng hơn 6 tấn và không có hệ thống an toàn.

    Tài tử Jeremy Renner được công chúng quốc tế biết tới với vai diễn Hawkeye trong Biệt đội siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Renner từng nhận được hai đề cử tại giải Oscar, gồm đề cử dành cho Nam chính xuất sắc với vai diễn trong "The Hurt Locker" (2008) và Nam phụ xuất sắc với vai diễn trong "The Town" (2010).

    Ngoài ra, anh còn xuất hiện trong những bộ phim hành động như "Mission: Impossible - Ghost Protocol" (2011), "The Bourne Legacy" (2012), "Mission: Impossible - Rogue Nation" (2015). Việc bị chấn thương nặng ở chân sẽ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp diễn xuất của Renner.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dien-vien-hawkeye-don-sinh-nhat-o-phong-hoi-suc-a562786.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan