+Aa-
    Zalo

    Nam dân quân TP.HCM bị đâm tử vong khi đang phân luồng giao thông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM trong tối 4/4 đã phong toả hiện trường để điều tra vụ án dân quân tự vệ bị đâm trên đường Phạm Văn Chiêu

    Tối 4/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án dân quân tự vệ bị đâm trên đường Phạm Văn Chiêu, theo Tuổi trẻ.

    Nạn nhân là anh N.T.H.,(SN 2001), là dân quân phường 14, quận Gò Vấp. Chiều cùng ngày, anh H. làm nhiệm vụ phân luồng giao thông vào giờ cao điểm trước khu vực cổng trường học trên đường Phạm Văn Chiêu.

    Thời điểm trên, giữa anh H. và một người đàn ông lớn tuổi đi xe máy xảy ra mâu thuẫn. Người đàn ông trên cầm hung khí tấn công khiến anh H. bị thương. Nạn nhân được người đi đường đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng. Sau khi gây án, nghi phạm bỏ lại xe máy và rời khỏi hiện trường.

    mot dan quan bi dam chet khi phan luong giao thong tai tp hcm 1
    Công an tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

    Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan điều tra.

    Truoức đó vào ngày 11/8/2021, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã khởi tố Đặng Hữu Dũng (SN 1969, trú tại phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra về tội "Giết người", nạn nhân là một trung tá công an.

    Vào ngày 22/7/2021, đối tượng Dũng dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông N.T.H. là Trung tá công an (hàng xóm Đặng Hữu Dũng). Ông H. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Nhận được tin báo, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra theo quy định. Ít phút sau khi gây án, Đặng Hữu Dũng đã đến Công an phường Cổ Nhuế 1 đầu thú và giao nộp hung khí gây án là một con dao.

    Trong quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định Dũng là hàng xóm ở cùng dãy phố với ông H.. Trong thời gian gần đây Dũng có suy nghĩ ông H. sẽ hại mình nên sáng 22/7, Dũng đã cầm dao đến nhà ông H. để tìm người. Được biết, Đặng Hữu Dũng làm nghề xe ôm, có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, theo Người lao động.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dan-quan-tp-hcm-bi-dam-tu-vong-khi-phan-luong-giao-thong-a533249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan