+Aa-
    Zalo

    Nam công nhân bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất sau cuộc cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xảy ra cự cãi với người phụ nữ ở trên tầng 3, nam công nhân đã bất ngờ nhảy xuống đất, bị thương nặng.

    Sau khi xảy ra cự cãi với người phụ nữ ở trên tầng 3, nam công nhân đã bất ngờ nhảy xuống đất, bị thương nặng.

    Chiều 26/9, Công an quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra, làm rõ vụ thanh niên rơi từ tầng 3 xuống đất bị thương tích nặng tại công ty PouYuen phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, thông tin đăng tải trên báo Sài Gòn giải phóng.

    Nam thanh niên bất ngờ nhảy từ tầng 3 xuống đất sau khi xảy ra cự cãi với một phụ nữ. Ảnh cắt từ clip

    Báo Dân trí dẫn lời một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, khoảng 10h trưa 26/9, họ thấy anh Nguyễn Văn Ý (SN 1974, quê ở Thanh Chương, Nghệ An) cầm nhiều giấy tờ đi lên lầu 3 - khu B của dãy nhà trong công ty PouYuen đứng nói chuyện với một người phụ nữ.

    Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Anh Ý lao vào đánh người phụ nữ này tuy nhiên được mọi người can ngăn kịp thời.

    Sự việc tưởng chừng được dừng lại ở đó nhưng anh Ý đã bất ngờ trèo qua cửa sổ rồi nhảy từ tầng 3 của tòa nhà xuống đất bị thương tích nặng. Công nhân đang làm việc tại đó đã nhanh chóng đưa anh Ý đi cấp cứu.

    Thông tin thêm trên báo Công an nhân dân cho biết, nhận tin báo, Công an phường Tân Tạo, Công an quận Bình Tân có mặt, ghi nhận vụ việc, lấy lời khai nhân chứng để làm sáng tỏ vụ việc.

    Được biết, anh Ý đã có vợ và một con nhỏ 11 tuổi, tính đến thời điểm xảy ra vụ việc, anh đã làm việc tại công ty này 4 năm. Thời gian qua Ý viết đơn xin nghỉ việc nhưng không được chấp thuận.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-cong-nhan-bat-ngo-nhay-tu-tang-3-xuong-dat-sau-cuoc-cai-va-a203215.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan