+Aa-
    Zalo

    Nam chính “Mỹ nhân ngư” khoe ảnh thơ ấu, nhan sắc trẻ mãi không già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhờ bom tấn của Châu Tinh Trì, Đặng Siêu trước kia vốn chỉ được biết đến với tư cách “chồng Tôn Lệ” nay đã vụt sáng khắp châu Á.

    (ĐSPL) - Nhờ bom tấn của Châu Tinh Trì, Đặng Siêu trước kia vốn chỉ được biết đến với tư cách “chồng Tôn Lệ” nay đã vụt sáng khắp châu Á.

    Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ.

    Đặng Siêu sinh ra trong một gia đình trung lưu ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc. Sau khi thi đỗ Học viện Hý kịch Trung ương, Đặng Siêu trở thành sinh viên chăm chỉ nhất Khoa diễn xuất.

    Từ năm thứ 2 Đại học, Đặng Siêu bắt đầu yêu thích kịch nói, không chỉ luyện tập hàng trăm vai diễn họa kịch khác nhau trong trường, mà chính kịch truyền thống và hý kịch Đặng Siêu cũng có thể diễn. Khi là sinh viên, sự nắm bắt vai diễn của Đặng Siêu đã không chỉ dừng lại ở biểu hiện bên ngoài, mà còn đạt tới cái thần của nhân vật. Sau khi tốt nghiệp, Đặng Siêu công tác ở Viện kịch nói Quốc gia, đồng thời cũng nhận lời đóng 1 số phim truyền hình.

    Bắt đầu con đường diễn xuất, Đặng Siêu không ngừng có những vai diễn xuất sắc, với diễn xuất ưu tú mà giành được sự quan tâm của khán giả. Đồng thời, màn ảnh rộng cũng giúp Đặng Siêu thể hiện khả năng diễn xuất và giúp anh có tên trong danh sách đề cử tại các LHP danh giá.

    Tuy nhiên, với sự nổi tiếng của vợ mình là Tôn Lệ, nam diễn viên dường như thường ít được nhắc đến hơn, hoặc có cũng là xuất hiện với tư cách "chồng của nương nương", điều này có phần bất công với anh bởi những nỗ lực và đóng góp mà Đặng Siêu dành cho sự nghiệp của mình cũng không hề nhỏ.

    Năm 2015, với việc trở thành anh cả của Running Brothers, Đặng Siêu đã xây dựng được danh tiếng và hình tượng của riêng mình. Anh hiện lên với hình ảnh một người đàn ông thông minh, hài hước và có phần tinh quái nhưng cũng cực kỳ bản lĩnh.

    Đặng Siêu trong "Mỹ nhân ngư".

    Đầu năm nay, với vai diễn đại gia si tình yêu môi trường trong "Mỹ nhân ngư" của Châu Tinh Trì, Đặng Siêu tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất và tăng thêm độ nổi tiếng của mình khắp Châu Á. 

    Tối 5/3 vừa qua, Đặng Siêu đã đăng ảnh hồi nhỏ cùng cha mẹ lên weibo kèm trạng thái: “Chúc mẹ sinh nhật 70 tuổi vui vẻ. Con mãi mãi, mãi mãi yêu mẹ. Mong mọi người hãy giúp mẹ tôi phá kỷ lục về lượng like, yêu các bạn.”

    Ảnh Đặng Siêu hồi nhỏ.

    Trong ảnh, khuôn mặt của cậu nhóc Đặng Siêu trông chẳng khác gì… hiện tại. Các cư dân mạng rất ngạc nhiên bày tỏ: “Vì sao đã bao năm trôi qua mà anh vẫn không khác gì ngày xưa vậy?”, “Hồi nhỏ nhìn anh buồn cười thật đấy.”, “Trông anh giống mẹ hơn cha”.

    Hương Nguyễn/ Theo Ifeng

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]VEDwNddgwg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-my-nhan-ngu-khoe-anh-tho-au-nhan-sac-tre-mai-khong-gia-a121750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.