+Aa-
    Zalo

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn.

    Tây Ninh – thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

    Theo thông tin từ KDL Sun World Ba Den Mountain, núi Bà Đen đã hút hàng chục ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay. Ngay từ sáng sớm, ga đi cáp treo núi Bà Đen đã tấp nập du khách đến xếp hàng mua vé đi cáp treo lên đỉnh núi cao nhất Nam bộ để chiêm bái và vui chơi thưởng ngoạn.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 1

     

    Chỉ cách TP.HCM chưa đến 100km, Tây Ninh là điểm đến được rất nhiều người tại Nam bộ lựa chọn bởi không tốn chi phí vé máy bay, lại có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn và mang bản sắc độc đáo, trong đó nổi bật là KDL Quốc gia núi Bà Đen được mệnh danh là “đệ nhất thiên sơn”.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 2

     

    Trong khi thời tiết tại các tỉnh thành Nam bộ đang trong dịp nắng nóng kéo dài, có nhiều nơi nhiệt độ lên đến 38-39 độ C, thì đỉnh núi Bà Đen nằm ở độ cao 986m có nhiệt độ thấp hơn thành phố từ 8-10 độ C. Rất nhiều người đã chọn nơi này là điểm đến trốn nóng và săn mây trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày năm nay.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 3

     

    Du khách hào hứng check-in giữa không gian đẹp tựa miền tiên cảnh giữa hàng vạn gốc hoa bung nở, những con đường thiền định bên các tiểu tượng an yên, hay chiêm bái cây bồ đề vĩ đại Cát Tường tại khu vực quảng trường Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn tại triển lãm của Công ty Mai Vàng Rồng Việt. Cây Bồ Đề được mạ vàng 24K, cao 3,6m là kiệt tác sản xuất bằng phương pháp thủ công, được Sách kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận “Cây Bồ Đề Đại Cát Tường bằng đồng mạ vàng 24K lớn nhất Việt Nam”.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 4

     

    Không khí lễ hội sôi động trên đỉnh núi Bà Đen với show diễn nghệ thuật độc đáo được tổ chức liên tục vào các buổi sáng trong kỳ nghỉ lễ. Du khách đặc biệt thích thú với các màn trình diễn các di sản văn hoá phi vật thể cùng nếp sống sinh hoạt bình dị của người dân Tây Ninh.

    Trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng buffet với sức chứa 1.500-2.000 khách cũng tấp nập du khách đến thưởng thức các món ăn đa dạng hương vị và được set up độc đáo mừng ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Tại đây, lần đầu tiên du khách được hoà vào không khí sôi động, trẻ trung và đầy hứng khởi của Loảng xoảng Show – show diễn nghệ thuật tương tác lấy ý tưởng từ âm thanh bếp núc gần gũi, tiếng loảng xoảng của “nồi niêu bát đĩa” kết hợp với giai điệu rộn ràng cùng các điệu nhảy vui nhộn.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 5

     

    Rất nhiều người chọn ở lại núi Bà Đen vào buổi tối để tận hưởng khí hậu se lạnh khi nhiệt độ xuống chỉ còn 20 độ C. Buổi tối cũng là thời điểm du khách hào hứng xem show nhạc nước ứng dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu Việt Nam tại khu vực tôn tượng Bồ Tát Di Lặc, và tham gia nghi thức dâng đăng diễn ra vào tối thứ 7. Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ năm nay đúng vào thứ 7, vì vậy hàng ngàn du khách đã tạo nên một đêm dâng đăng vô cùng lung linh và thiêng liêng trên núi Bà.

    Phú Quốc – 5 ngày vui chơi chưa hết trải nghiệm

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 6

     

    Rất nhiều du khách chọn Phú Quốc là điểm đến cho kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay để vừa giải nhiệt cho mùa hè nắng nóng, vừa có quá nhiều trải nghiệm hấp dẫn, lại đặc biệt dễ dàng tiếp cận chỉ sau 1 giờ bay từ TP.HCM, hay 1-2 giờ đi bằng tàu cao tốc từ Hà Tiên, Rạch Rá.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 7

     

    Theo thông tin từ khu du lịch Sun World Hon Thom, trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ đã có hàng ngàn du khách mua vé cáp treo thăm quan và vui chơi giải trí tại công viên nước hàng đầu châu Á Aquatopia và phân khu trò chơi Exotiaca với nhiều trò chơi mạo hiểm hấp dẫn như Mộc Xà Thịnh Nộ, Mắt đại bàng…

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 8

     

    Sau buổi sáng khám phá đảo Hòn Thơm, rất nhiều du khách chọn thưởng ngoạn tại Thị trấn Hoàng Hôn và săn khoảnh khắc mặt trời lặn bên Cầu Hôn – cây cầu mang tính biểu tượng tại Phú Quốc. Được CNN ca ngợi là điểm ngắm hoàng hôn độc đáo đáng thử trên thế giới, Cầu Hôn hút đông đảo du khách đến để tận hưởng khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày ngay trên cây cầu mang đầy ý vị về tình yêu và sự lãng mạn.

    Cũng ngay tại Cầu Hôn, du khách đặc biệt hào hứng khi xem show nghệ thuật thể thao mạo hiểm Vòng xoáy tình yêu, với những màn lộn nhào và khiêu vũ trên không trung của Quán quân, Á quân flyboard thế giới cùng những màn “họa thủy” trên sóng nước của những vận động viên chuyên nghiệp.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 9

     

    Vào buổi tối, hàng ngàn du khách và người dân Phú Quốc đổ về Chợ đêm Vui Phết tại trung tâm Thị trấn Hoàng Hôn tạo nên không khí tấp nập cho kỳ nghỉ lễ năm nay. Du khách thích thú trải nghiệm ẩm thực đa dạng với mức giá rất dễ chịu tại hơn 40 ki-ốt, và hoà vào không khí sôi động của những show diễn đường phố như Loảng Xoảng show, Tinh Tươm show và ảo thuật, xiếc.

    Chính sách ưu đãi 15% giá vé show diễn Nụ Hôn Của Biển Cả tặng kèm vé Cầu Hôn cho du khách chơi lễ đã hút rất đông du khách đến xem show diễn đẳng cấp kết hợp công nghệ ánh sáng, laser, âm nhạc và màn trình diễn công phu của 60 nghệ sĩ quốc tế.

    Nam bộ: Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm hấp dẫn tại Phú Quốc, Tây Ninh dịp lễ 30/4  - 10

     

    Màn trình diễn pháo hoa nghệ thuật mãn nhãn cuối show diễn là khoảnh khắc được du khách mong chờ nhất. Là thành phố duy nhất trên thế giới trình diễn pháo hoa hàng đêm cùng với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn và những bãi biển đẹp nhất hành tinh, Phú Quốc xứng đáng là điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại Nam bộ trong kỳ nghỉ lễ 30/4 kéo dài năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-bo-du-khach-hao-hung-voi-loat-trai-nghiem-hap-dan-tai-phu-quoc-tay-ninh-dip-le-30-4-a418636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.