+Aa-
    Zalo

    Năm 2021 Việt Nam tiêu thụ 2,5 triệu xe máy, Honda chiếm gần 80% thị phần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa công bố Báo cáo tổng kết hoạt động năm tài chính 2022 (Tháng 4/2021 – Tháng 3/2022) và Kế hoạch phát triển năm tài chính 2023 (tháng 4/2022 – tháng 3/2023).

    Theo đó, ngoài đạt sản lượng bán hàng với hơn 2 triệu xe, ghi dấu ấn tại thị trường xe máy với thị phần đạt khoảng 80%, trong năm tài chính 2022, HVN đã cho ra mắt nhiều mẫu xe và phiên bản mới áp dụng những công nghệ hiện đại.

    mmm1
    Biker Day- Đà Lạt

    Duy trì hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Trạm Dịch vụ và Phụ tùng do Honda ủy nhiệm (HSF), mở mới Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ (WSS); Đặc biệt, hãng xe này tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu với tổng giá trị đạt được là hơn 462 triệu USD, cao hơn con số 368triệu USD của năm tài chính 2021

    Trong năm tài chính 2022, HVN đã phát triển nhiều hoạt động hấp dẫn cho các cộng đồng như: Liên Minh Winner, AB Crew và cộng đồng xe phân khối lớn; Tập trung phát triển hoạt động đua xe thể thao trong nước, đưa đội đua Honda Racing Vietnam là đại diện duy nhất của Việt Nam tranh tài tại các giải đấu quốc tế.

    mmm2

    Năm tài chính 2022, tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda Ôtô: “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”. Minh chứng cho điều này là những giải thưởng do người dùng cũng như giới chuyên môn bình chọn.

    Trong năm tài chính 2023, HVN đặt mục tiêu dẫn dắt ngành công nghiệp xe máy để thúc đẩy phục hồi thị trường sau đại dịch COVID-19; Đồng thời duy trì hệ thống HEAD, HSF, WSS và Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda; gia tăng xuất khẩu xe nguyên chiếc. Tiếp tục đầu tư phát triển hoạt động đua xe thể thao thông qua tài trợ tổ chức Giải đua xe Mô tô Việt Nam (VMRC 2022); Honda Racing Vietnam tiếp tục tranh tài tại Giải đua xe Mô tô Châu Á (Asia Road Racing Championship – ARRC), Idemitsu Asia Talent Cup (IATC) và Thailand Talent Cup (TTC); cử kỹ thuật viên tham gia đào tạo tại Suzuka 8 Hours Endurance, Sepang 8 Hours Endurance.

    Đáng nói, trong năm tài chính 2022, sản lượng bán hàng của tập đoàn Honda toàn cầu tăng trong 2 lĩnh vực Xe Máy và Sản phẩm máy động lực, giảm ở lĩnh vực Ô tô do tác động của sự thiếu hụt linh kiện bán dẫn. Năm tài chính 2023, Honda cho biết sẽ nỗ lực đạt được sản lượng bán hàng cao hơn so với năm tài chính trước ở lĩnh vực xe máy và ô tô. Trong khi đó, dự báo trong lĩnh vực sản phẩm máy động lực sẽ có sự sụt giảm nhẹ.

    Minh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-2021-viet-nam-tieu-thu-2-5-trieu-xe-may-honda-chiem-gan-80-thi-phan-a538941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Honda Việt Nam phối hợp cục CSGT thúc đẩy hoạt động lái xe an toàn

    Honda Việt Nam phối hợp cục CSGT thúc đẩy hoạt động lái xe an toàn

    Là một trong những doanh nghiệp sản xuất phương tiện di chuyển hàng đầu Việt Nam, HVN luôn nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng cao với những tính năng an toàn tiên tiến. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam. Mới đây, Honda Việt Nam (HVN) và Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công an đã ký kết thực hiện chương trình phối hợp triển khai các hoạt động an toàn giao thông 3 năm (giai đoạn 2022 - 2024), sau những thành công trong giai đoạn 2019 - 2021.

    Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc trong hoạt động đào tạo Lái xe an toàn

    Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc trong hoạt động đào tạo Lái xe an toàn

    Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh việc nỗ lực nghiên cứu cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ, Honda Việt Nam (HVN) còn chú trọng và tiên phong trong việc triển khai mạnh mẽ các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn và đào tạo Lái xe an toàn (LXAT) cho người dân.