+Aa-
    Zalo

    MyMy Quốc Dân - Khởi nghiệp bằng chữ Tâm Thành Công bằng chữ Tín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) “Vạn sự khởi từ tâm - Lấy chữ tín làm đầu", đó là triết lý kinh doanh thành công sau nhiều năm điều hành doanh nghiệp của doanh nhân Nguyễn My

    (ĐS&PL) “Vạn sự khởi từ tâm - Lấy chữ tín làm đầu", đó là triết lý kinh doanh thành công sau nhiều năm điều hành doanh nghiệp của doanh nhân Nguyễn My – Ceo của Thương hiệu Mymykid.

    Quyết định khởi nghiệp vì thương con. Dù đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, nhưng My Nguyễn chấp nhận những thử thách, khó khăn trong lĩnh vực kinh doanh mới. Là mẹ của 3 đứa con thấu hiểu những nỗi lo lắng, lo âu của bao mẹ khác. Chính vì thế, dù có những rủi ro trong lĩnh vực kinh doanh mới, nhưng chị chấp nhận để có thể chia sẻ với những người mẹ nỗi lo lắng, lo âu của các bà mẹ Việt.

    Doanh nhân Nguyễn My – Ceo của Thương hiệu chia sẻ: “Trong xã hội hiện đại, nhiều giá trị của gia đình đang bị lung lay. Nhiều người phụ nữ lại quá quan tâm đến công việc bên ngoài. Trong khi, trở về nhà với gia đình, họ lại rất hay cáu gắt với chồng, con. Tôi nghĩ dù, người phụ nữ thành công còn là người biết dung hòa mọi việc, vẫn cần đặt lên trên hết là gia đình. Bởi đó chính là tổ ẩm của mình”. Đó là tôn chỉ trong cuộc sống của chị, còn tôn chỉ trong kinh doanh của chị là “Khởi nghiệp bằng chữ tâm. Thành công bằng chữ tín. Nếu mình làm mọi việc bằng trái tim, thì cũng sẽ chạm đến trái tim của người khác”.

    Sản phẩm MY MY KID được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Dược phẩm Quốc tế Thăng Long đạt tiêu chuẩn GMP-WHO.

    Vượt qua các tiêu chí bình chọn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo được người tiêu dùng ưa chuộng bằng những giá trị nổi bật, đóng góp đáng kể cho nền kinh tế, tạo vị thế Doanh nghiệp và Sản phẩm trên thị trường trong nước và nước ngoài. Vì vậy, MY MY KID được vinh danh “Thương hiệu top 10 trong 100 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương-2018”. Kết quả này xứng đáng cho những nỗ lực vượt trội của Công ty TNHH Dược- Mỹ phẩm MY ICHY. Trước đó, Công ty đã tạo tiếng vang lớn về uy tín trong ngành Dược Việt Nam

    Với phương châm đặt chữ “TÂM” lên hàng đầu, dòng sản phẩm của Công ty TNHH Dược - Mỹ phẩm MyMy Quốc dân luôn bảo đảm chất lượng, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của mọi đối tượng trong cộng đồng, kể cả người nghèo.

    Ngoài phát triển thương hiệu sản phẩm công ty còn thường xuyên tổ chức training cho hệ thống những kiến thức về sản phẩm và kinh doanh online, thực hiện những cuộc tri ân khách hàng. Vào ngày 18/08/2019 công ty MYMY quốc dân khai trương trụ sở mới tại TP Hải Dương - Quê hương chị My Nguyễn. Một trong những chương trình gần nhất nhằm tri ân hệ thống công ty đã tổ chức dạ tiệc kim cương – dấu ấn thành công – vinh danh  những thủ lĩnh xuất sắc đã chung tay cùng công ty kiến tạo nên thành công tại trung tâm tổ chức sự kiện bậc nhất tại Hải Dương.

    Sản phẩm MY MY KID dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn, còi xương do được cung cấp nguồn dinh dưỡng tổng hợp năng lượng có độ đạm cao, dồi dào dưỡng chất như Alpha amylase, Pepsin, L-Lysine HCI, Arginin aspartale, Menbia tươi, Magie gluconate, Inulin, Mật ong, Yến sào, Tảo xoắn, Taurin, DHA, Vitamin D3, Vitamin PP, Vitamin B1, Vitamin B6,  Vitamin B2. Từ đó, MY MY KID giúp trẻ phục hồi nhanh sinh lực, tăng trưởng khỏe mạnh, phát triển trí não, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng, bảo đảm an toàn và nâng cao “Tầm vóc Việt”.


    Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á-Thái Bình Dương-2018” góp phần làm thăng hoa bề dày thành tích, thêm khẳng định Thương hiệu của Công ty TNHH Dược-Mỹ phẩm MyMy Quốc dân trong lĩnh vực sản xuất- kinh doanh các dòng sản phẩm chức năng chính hiệu, chinh phục khách hàng bằng chính sản phẩm của người Việt với uy tín hàng đầu trong nước và vươn ra thị trường quốc tế

    Thành công trong ngành Dược mỹ phẩm, CEO My Nguyễn luôn tâm niệm phát triển hơn nữa thương hiệu của mình, đồng thời, lan tỏa giá trị khởi nghiệp đến sâu hơn với các bạn trẻ và phụ nữ hiện đại, hướng tới sự thành công thành danh trong sự nghiệp của mỗi người, giúp xã hội tốt hơn, giàu có phát triển hơn.

     T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mymy-quoc-dan---khoi-nghiep-bang-chu-tam-thanh-cong-bang-chu-tin-a288545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.