+Aa-
    Zalo

    Mỹ Xuân đeo kính, mặc vest gắng tỏ ra… học thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nửa năm kể từ khi ra tù, Mỹ Xuân - Hoa khôi Nam Mekong một thời đã thay đổi chóng mặt với hình ảnh mới đeo kính, mặc vest để chứng tỏ ... học thức.

    (ĐSPL) - Sau nửa năm kể từ khi ra tù, Mỹ Xuân - Hoa khôi Nam Mekong một thời đã thay đổi chóng mặt với hình ảnh mới đeo kính, mặc vest gắng tỏ ra... học thức.

    Bị bắt vì cầm đầu đường dây gái gọi vào tháng 6/2013, sự nghiệp của người đẹp Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân tiêu tan hoàn toàn. Lần đầu tiên ở Việt Nam, một người đẹp có giải bị bắt vì bám dâm. Khoảng thời gian đó, Mỹ Xuân là cái tên ngập tràn trên các mặt báo và được nhiều người quan tâm. Đối với công chúng, Mỹ Xuân không còn là một cô hoa khôi gợi cảm với những bộ hình bốc lửa mà là một "tú bà" khét tiếng.

    Nửa năm sau khi ra tù, “tú bà” khét tiếng ngày nào đã thay đổi chóng mặt khiến nhiều người phải bất ngờ. Đặc biệt, nhan sắc của cô có phần đằm thắm, quyến rũ hơn trước.

    Mỹ Xuân ngày hôm nay đang gắng chứng tỏ hoàn lương.

    Sau khi ra tù, cô ít xuất hiện trước truyền thông. Từng chia sẻ trong một bài báo, Mỹ Xuân cũng cho biết cô muốn có cuộc sống gia đình yên bình và mốn tìm một công việc văn phòng.

    Cũng kể từ sau khi ra tù, Mỹ Xuân cũng đã cố lấy lại hình ảnh của mình trong mắt mọi người với những bộ trang phục vô cùng kín đáo và chăm chỉ đi làm từ thiện. Ở thời điểm mới ra tù, mỗi lần xuất hiện, Mỹ Xuân luôn giữ hình ảnh chừng mực, kín đáo. Còn nhớ, trong chuyến đi từ thiện cùng các nghệ sĩ, Mỹ Xuân diện áo dài kín đáo, trang nhã cùng với nụ cười tươi tắn, thân thiện.

    Mỹ Xuân diện áo dài kín đáo, trang nhã cùng với nụ cười tươi tắn đi làm từ thiện.

    Thay vì những bộ đồ "nổi loạn", "thiếu vải" như trước khi bị bắt, người đẹp dường như rất ưa chuộng phong cách trẻ trung, gợi cảm trong những chiếc đầm ôm sát hay phong cách công sở mặc áo vest, quần tay, đeo kính. Có lẽ, Mỹ Xuân đang muốn xóa đi hình ảnh quá khứ của mình với mọi người để thay vào đó là một hình ảnh người đẹp gợi cảm, có học thức.


    Mỹ Xuân thay đổi phong cách thời trang áo vest, quần tây, đeo kính khiến nhiều người bất ngờ khác xa so với hình ảnh trước khi đi tù. 

    Thậm chí, người đẹp còn xinh đẹp, gợi cảm hơn xưa rất nhiều. 

    Tuy nhiên mới đây sự tái xuất trở lại showbiz của Mỹ Xuân khi xuất hiện trong MV của Quách Tuấn Du khiến nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm. Cô gây sốc nhất với hình ảnh nhạy cảm trong MV kể từ khi được tại ngoại khiến cho rằng Mỹ Xuân đang tiếp tục lạc lối khi chọn hình ảnh sexy để quay lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xuan-deo-kinh-mac-vest-gang-to-ra-hoc-thuc-a87562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lộc kép đầu xuân cùng Vinpearl Premium

    Lộc kép đầu xuân cùng Vinpearl Premium

    (ĐSPL) - Thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động trở lại ngay đầu năm Ất mùi, với sự kiện nhận lộc kép đầu xuân cùng Vinpearl Premium sẽ được tổ chức vào ngày 15/3/2015.