+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Xả súng kinh hoàng ngay trước siêu thị, 10 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ít nhất 10 người đã thiệt mang trong vụ xả súng xảy ra tại một siêu thị ở bang Colorado (Mỹ), trong đó có cả nhân viên cảnh sát.

    Ít nhất 10 người đã thiệt mang trong vụ xả súng xảy ra tại một siêu thị ở bang Colorado (Mỹ), trong đó có cả nhân viên cảnh sát.

    Hiện trường mặt tiền của siêu thị sau vụ xả súng. Ảnh: AFP

    Theo The Guardian, ít nhất 10 người, trong đó có 1 nhân viên cảnh sát, đã thiệt mạng trong vụ xả súng tại 1 siêu thị ở thành phố Boulder, bang Colorado, Mỹ vào ngày 22/3 (giờ địa phương).

    Hãng tin AP dẫn lời một nhân chứng vừa rời khỏi cửa hàng trước khi sự việc xảy ra: "Tôi nghe thấy tiếng súng nổ và nhìn thấy 3 người nằm úp mặt xuống đất, 2 người ở bãi đỗ xe và 1 người gần cửa ra vào". Người này nói rằng anh không rõ tình trạng của những người kia ra sao.

    "Nhân viên cảnh sát thiệt mạng là người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ xả súng", cảnh sát trưởng thành phố Boulder Maris Herold cho biết trong cuộc họp báo tối cùng ngày.

    Cảnh sát sơ tán người dân rời khỏi hiện trường. Ảnh: Getty

    Một đoạn video đăng tải trên truyền thông sau đó cho thấy, các nhân viên cảnh sát áp giải 1 người đàn ông cởi trần với máu chảy ở chân ra khỏi cửa hàng trong tình trạng bị còng tay.

    Cảnh sát cho biết nghi phạm đang được điều trị vết thương tại bệnh viện nhưng không cung cấp danh tính chi tiết hay động cơ của người này.

    [presscloud]18877[/presscloud]

    Video: Cảnh sát áp giải nghi phạm vụ xả súng. Nguồn: Zingnews

    Thống đốc bang Colorado, Jared Polis, đăng dòng tweet cho biết ông đang theo dõi sát sao các sự việc diễn ra tại King Soopers ở Boulder và cầu nguyện cho các nạn nhân trong thời điểm đau buồn này.

    Đây là vụ giết người hàng loạt thứ bảy trong năm nay tại Mỹ. Trước đó, vụ xả súng ngày 16/3 đã khiến 8 người thiệt mạng tại 3 cơ sở kinh doanh ở khu vực Atlanta.

    Trước đây, bang Colorado cũng từng xảy ra hai vụ xả súng chấn động dư luận. Đầu tiên là vụ hai thiếu niên nổ súng tại Trường trung học Columbine khiến 12 bạn học và giáo viên thiệt mạng vào năm 1999, hai thiếu này sau đó đã tự sát.

    Năm 2012, một kẻ mang vũ trang hạng nặng đã nổ súng tấn công rạp chiếu phim tại Aurora, khiến 12 người thiệt mạng. Hung thủ hiện đang hưởng án chung thân không ân xá.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-xa-sung-kinh-hoang-ngay-truoc-sieu-thi-10-nguoi-chet-a360194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan