+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Tàu hỏa trật đường ray, hàng trăm người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chiếc tàu chở khách tại miền Tây Long Island, Mỹ bị trật đường ray khiến hàng trăm người bị thương.

    (ĐSPL) – Một chiếc tàu chở khách tại miền Tây Long Island, Mỹ  bị trật đường ray khiến hàng trăm người bị thương.

    Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 21h tối 8/10 theo giờ địa phương, tức 9h sáng 9/10 theo giờ VN, tại miền Tây Long Island, Mỹ, một tàu chở khách của Long Island  bị trật đường ray khiến hàng trăm người bị thương, theo USA Today đưa tin.

    Tai nạn tàu buộc tuyến đường sắt chở khách bị ngưng trệ. Dịch vụ tàu từ cả hai chiều trên tuyến đường ray buộc phải ngừng hoạt động tạm thời. Reuters dẫn lời người phát ngôn cảnh sát quận Nassau -  Mary Verna cho biết, vụ trật đường ray khiến ít nhất 50-100 người bị thương, chưa có thông tin về người bị thương nguy hiểm tới tính mạng.

    Chiếc tàu hỏa bị trật đường ray khiến hàng trăm người bị thương. Ảnh báo Giao thông.

    Một nhân chứng cho biết, vụ trật đường ray xảy ra khi tàu đối đầu với một xe tải. Nhiều hình ảnh đăng tải trên Twitter cho thấy một toa tàu bị hư hại nặng, rất nhiều xe cứu thương đã được huy động tới hiện trường. Thông tin vụ tai nạn nghiêm trọng này đang tiếp tục được giới chức địa phương điều tra và cập nhật.

    Được biết, Nhà ga New Hyde Park của công ty đường sắt Long Island nằm ngay sát quận Queens của TP. New York, đây là một trong những tuyến đường sắt bận rộn nhất của TP New York.

    Đây không phải vụ tai nạn tàu hỏa duy nhất ở Mỹ. Trước đó, Vietnamplus đưa tin, sáng 29/9 (theo giờ Mỹ), tại thành phố Hoboken, bang New Jersey, Mỹ cũng gặp phải một tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng khác khiến một phụ nữ thiệt mạng và 114 người khác bị thương. Các nhà chức trách cho biết, chiếc tàu hỏa gặp nạn này đã chạy với vận tốc gấp đôi mức cho phép trước khi húc vào bức tường trong ga của thành phố Hoboken. Vụ việc đang được điều tra nhưng nhiều chuyên gia nghi ngờ, nguyên nhân gốc rễ do đường sắt Mỹ có vấn đề về an toàn và thiếu đầu tư.

    TƯỜNG VY (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tau-hoa-trat-duong-ray-hang-tram-nguoi-bi-thuong-a165183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan