(ĐS&PL) Được nghiên cứu, thử nghiệm, chiết xuất từ các bác sĩ và chuyên gia da liễu của Việt Nam trên chính làn da người Việt. OMC ra đời là bước đột phá trong ngành hóa mỹ phẩm. Mỗi một sản phẩm là một phát minh khoa học dành cho việc chăm sóc da.
Da và mỹ phẩm
Da
Da là cơ quan bảo vệ cơ thể, là hàng rào đầu tiên chống lại mọi tác động từ bên ngoài đối với cơ thể. Mỗi loại tế bào da có chức năng sinh lý, sinh hóa riêng của nó, có giới hạn chịu đựng các tác động từ bên ngoài gọi là giới hạn sinh lý tế bào. Da đẹp là làn da mịn màng, hồng hào không bị các bệnh ngoài da, không xuất hiện các vết nhăn quá sớm.
Các thí nghiệm cho thấy các loại da có ảnh hưởng lớn đến tính thấm và khả năng hấp thu. Loại da khô thích hợp với dạng mỡ còn loại da thường khó hấp thu dược chất hơn.
Khi tăng nhiệt độ da (chà xát, băng bó…) sự hấp thu thuốc sẽ tăng lên. Lý do là khi nhiệt độ tăng lên sẽ làm giản mạch, tăng hoạt động tuần hoàn làm cho sự chênh lệch nồng độ hoạt chất dưới da sẽ cao nên tăng tốc độ khếch tán qua da.
Mức độ hydrate hóa lớp sừng là một trong những yếu tố quan trọng đối với sự hấp thu dược tá. Tính chất lý hóa của dược chất là yếu tố có ý nghĩa căn bản đối với sự giải phóng thuốc ra khỏi tá dược. Tá dược cũng có ý nghĩa rất lớn đối với tốc độ giải phóng thuốc cũng như hấp thu thuốc qua da. Tá dược ảnh hưởng đến quá trình hydrate hóa lớp sừng, nhiệt độ bề mặt da, độ bám dính của thuốc lên da…
Mỹ phẩm
Nhắc đến mỹ phẩm người tiêu dùng thường mang tâm lý “mua một giấc mơ” là mua hy vọng, còn hiệu quả của sản phẩm thì mù mờ, hoặc mua sản phẩm vì niềm tin trong khi lẽ ra phải mua sản phẩm bằng kiến thức.
Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, hàng trăm loại mỹ phẩm đã có mặt trên thị trường để người tiêu dùng lựa chọn từ kem dưỡng da, kem chống nắng, kem trang điểm đến hàng loạt sản phẩm làm sáng, trắng nhanh, xóa tàn nhan, nám, điều trị mụn... Sự khác biệt phải chăng người tiêu dùng lựa chọn nhãn hiệu nào.
Người tiêu dùng lãnh đủ
Có quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm trên thị trường hiện nay, nên người tiêu dùng rất khó lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng tốt, rõ nguồn gốc. Nếu mua mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, kém chất lượng, gây dị ứng, tổn thương da…cũng không biết kêu ở đâu? Do vậy, người tiêu dùng không biết rằng chính họ đã, đang biến mình thành “chuột bạch” thí nghiệm mỹ phẩm giả, mỹ phẩm kém chất lượng trong khi phải bỏ ra nhiều tiền.
Là bác sĩ chuyên khoa da liễu, hiểu rõ nếu không có sự đột phá về công nghệ, sẽ không thể tạo ra hiệu quả điều trị, các bác sĩ và chuyên gia da liễu Công ty TNHH Dược France (duocfrance.vn) đã nổ lực nghiên cứu mỹ phẩm theo hướng y học công nghệ cao, với thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thảo dược đặc hữu tại Việt Nam. Rất may mắn, các nghiên cứu đã cho kết quả; dòng mỹ phẩm cao cấp O.MC (duocomc.vn) đặc biệt dành cho các làn da mụn, sẹo, thâm, lão hóa, phục hồi da hư tổn,… với hiệu quả cao hơn bất cứ phương pháp nào được biết đến từ trước tới nay, các thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên của Việt Nam và đã được Y văn thế giới ghi nhận.
Lãnh đạo và Bs của Công ty làm việc cùng GS.TS.BS. Chea Byung Kook - Viện trưởng Bundang Jesaeng Seol.
Lãnh đạo và các Bs Công ty thăm làm việc cùng Gs. Cho Jae Huyn - Viện trưởng Gangcheon-myeon, Yeoju-si, Gyonggi-do.
Lãnh đạo và các Bs Công ty thăm làm việc với Chủ tịch Hiệp hội xuất khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc ông Jinyoung Park tại Seol.
Những cán bộ cốt cán của Công ty
Sản phẩm của Công ty Dược France nhãn hàng O.MC
Bs chuyên khoa da liễu Vũ Duy Sơn