Khác với dòng mỹ phẩm bình dân, mỹ phẩm cao cấp đòi hỏi nguồn nguyên liệu thượng hạng, công thức đột phá, các thành phần nuôi dưỡng chuyên sâu cùng quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt. Mặt khác, mẫu mã sản phẩm cũng khác biệt hơn nhằm thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
Để đảm bảo các tiêu chí trên, Liên Thị đã hợp tác với các đối tác lớn đến từ những quốc gia có ngành công nghiệp mỹ phẩm tiên tiến bậc nhất thế giới. Theo đó thành phần của sản phẩm bao gồm các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp, Hà Lan, Thụy Sĩ, Mỹ, ngoài ra còn có Nhật Bản, Hàn Quốc. Mặt khác, sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP (thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm) trên dây chuyền công nghệ hiện đại được chuyển giao từ các nhà cung cấp nguyên liệu đến từ châu Âu.
Hiện nay, kem phục hồi nuôi dưỡng da Nourishing Face Cream và kem mụn Olahay Acne Cream là hai trong số những sản phẩm đầu tiên của phân khúc cao cấp vừa được Olahay tung ra.
Với phương châm “Nuôi da khỏe từ gốc”, Nourishing Face Cream chứa các thành phần chăm sóc da chuyên biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Hà Lan, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp, có hoạt tính sinh học cao, đồng thời với kết cấu siêu mỏng, siêu nhỏ, sản phẩm có khả năng thẩm thấm sâu xuống da, giúp phục hồi da yếu, hư tổn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh đến từng tế bào.
Mặt khác, Nourishing Face Cream có chứa nguồn dưỡng chất dồi dào, giúp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, căng mọng, đều màu, trắng sáng tự nhiên. Không dừng lại ở đó, sản phẩm với các thành phần chống oxy hóa, dưỡng ẩm chuyên sâu còn có tác dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, cho làn da săn chắc, tươi trẻ dài lâu.
Trong khi đó, với slogan “Hủy diệt mụn từ gốc”, Acne Cream Olahay là sản phẩm kem mụn đặc biệt, chứa các thành phần cao cấp giúp bảo vệ da trước môi trường độc hại và vi trùng, hạn chế mẫn cảm, chống viêm, trị mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, trả lại làn da mịn màng, láng mượt.
Trong đó phải kể đến thành phần Niacinamide/B3, (nhập khẩu từ Hà Lan), một thành phần có vai trò bảo vệ và phục hồi làn da bị tổn thương do tia UV và các yếu tố có hại từ môi trường, đồng thời kiểm soát nhờn, se khít lỗ chân lông.
Bên cạnh đó, tinh chất nha đam (xuất xứ từ Mỹ) có khả năng chống viêm, giảm triệu chứng sưng đỏ nhanh chóng, ức chế phản ứng miễn dịch (khiến da đỏ, mẫn cảm) và chống tổn thương do tia cực tím. Tinh chất nghệ curcumin được bào chế dưới dạng nano (siêu nhỏ) có khả năng thấm sâu dưới da, chống lại những vật thể lạ xâm nhập, sửa chữa những tế bào tổn thương, kháng khuẩn, giảm mụn, đồng thời làm mờ vết thâm, cho da sáng đều màu.
Một thành phần khác đáng chú ý trong sản phẩm là tinh dầu tràm trà, có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa nấm và các vi sinh vật có hại. Ngoài ra, Salicylic acid - chất có khả năng thâm nhập sâu dưới da, hòa tan các tế bào da chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó trị mụn và ngăn ngừa mụn đầu trắng, mụn đầu đen hiệu quả.
Không dừng lại ở đó, Acne Cream Olahay còn chứa các thành phần như chiết xuất cỏ chổi (xuất xứ Thụy Sỹ), Allantoin (xuất xứ Italia), Oleic acid, Omega 6, cùng với tinh chất lô hội, .. tất cả đều có tác dụng tăng cường dưỡng ẩm, chống lão hóa, mang lại làn da ẩm mượt, mịn màng, tươi trẻ.
Với các thành phần cao cấp, công thức ưu việt, kem phục hồi nuôi dưỡng da Nourishing Face Cream và kem mụn Olahay Acne Cream là hai trong số những sản phẩm khẳng định đẳng cấp và sức cạnh tranh của mỹ phẩm Olahay trên thị trường.
Mỹ phẩm cao cấp vốn là phân khúc khá kén chọn cả nhà sản xuất lẫn đối tượng khách hàng. Theo CEO Trần Thị Kim Liên, hiện nay, cùng với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, Việt Nam cũng đã xuất hiện nhiều thương hiệu mỹ phẩm chất lượng, chinh phục được một bộ phận không nhỏ khách hàng. Song mỹ phẩm trong nước phần lớn là dòng bình dân, phù hợp với số đông người tiêu dùng, nhưng chưa tạo được sự đột phá để cạnh tranh với các thương hiệu ngoại.
Để mỹ phẩm Việt đạt được lợi thế trên đường đua này, không chỉ cần nâng cao chất lượng, mẫu mã và làm tốt hơn khâu quảng bá, mà một điều quan trọng nữa là cần phải mở rộng các phân khúc. Ngoài phân khúc bình dân, cần tập trung vào phân khúc cao cấ hơn, bởi thực tế có một bộ phận không nhỏ khách hàng Việt ngày nay sẵn sàng chi tiền cho các sản phẩm đạt chất lượng cao hơn và dịch vụ hoàn hảo. Điều này cũng đồng thời khẳng định vị thế và năng lực cạnh tranh của thương hiệu mỹ phẩm nội địa.
Đó cũng là lý do Liên Thị sau khi đã chinh phục khách hàng ở phân khúc bình dân đã mở rộng ra phân khúc cao cấp. CEO Trần Thị Kim Liên khẳng định với sự đầu tư nghiêm túc và mục tiêu rõ ràng, mỹ phẩm của Liên Thị nói chung và phân khúc cao cấp của Olahay nói riêng hoàn toàn có đủ khả năng cạnh tranh với nhiều thương hiệu ngoại đang có mặt trên thị trường.
OLAHAY không chỉ là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín - an toàn - chất lượng mà còn là một môi trường lý tưởng cho những ai muốn kinh doanh online. Tại đây, bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm mẫu hoàn toàn miễn phí, được tư vấn da chỉn chu để cải thiện làn da của mình mà còn được dẫn dắt, định hướng để phát triển kinh doanh một cách bền vững.
CÔNG TY TNHH LIÊN THỊ
Thương Hiệu Mỹ Phẩm Olahay
Địa chỉ: Shophouse H10 , Melody Residences, số 869 Đường Âu Cơ, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TPHCM
Website: https://olahay.com/
Hotline: 028 777 666 36
Email: [email protected]
Mỹ Dung