+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Việt 20/10: Kẻ nặng tâm sự, người nhiều niềm vui

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Midu, Xuân Lan, Phạm Hương và nhiều sao nữ Việt đều có những chia sẻ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    (ĐSPL) - Midu, Xuân Lan, Phạm Hương và nhiều sao nữ Việt đều có những chia sẻ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Mặc dù "mất tích" và hoàn toàn giữ im lặng trong quãng thời gian xảy ra scandal lớn liên quan tới mối quan hệ bất thường của vị hôn phu Phan Thành và hotgirl Cà Mau, sáng nay Midu đã đăng tải lên trang cá nhân những lời chúc chân thành và lời cảm ơn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

    Midu vẫn đang chất chứa nhiều tâm sự.

    Nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" tâm sự: "Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Xin gửi lời cám ơn chân thành nhất đến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu thương đã luôn bên cạnh chia sẻ động viên Du vượt qua những lúc khó khăn nhất. Xin gửi lời chúc chân thành nhất đến những người phụ nữ, người mẹ, người vợ sẽ luôn đong đầy yêu thương và ngập tràn hạnh phúc trong cuộc sống. Vì phụ nữ sinh ra là để được yêu thương!".

    Có thể thấy, lời lẽ đơn giản, chân thành và dịu dàng như chính ấn tượng mà Midu vẫn để lại cho mọi người đã nói lên tâm sự của cô lúc này. Sau những sóng gió và đau khổ mà cô đã trải qua, sau cùng Midu vẫn là một người phụ nữ xứng đáng nhận được yêu thương và trân trọng.

    Với tâm trạng hào hứng và phấn khởi hơn Midu, siêu mẫu Xuân Lan khoe món quà 20/10 khá lớn mà cô gọi là của hai mẹ con tặng nhau, đó là một chiếc xế hộp mới kính coong được mua bằng tiền dành dụm của cô và bé Thỏ cùng với sự hỗ trợ từ bà ngoại Thỏ.

    Xuân Lan háo hức khoe xế hộp mới.

    Siêu mẫu cho biết: "Món quà cho hai mẹ con nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Xem như con mua tặng mẹ, mẹ mua tặng con. Chúng ta tặng nhau con nhỉ!
    Em xúc động lắm. Chân thành cám ơn các anh chị em bàn bè đã nhiệt tình tư vấn và giúp đỡ để em "tống cựu, nghinh tân". Xin cám ơn bà ngoại Thỏ đã xoay sở một số tiền cho con gái. Xin cám ơn bạn hiền MXM đã tư vấn và loay hoay với em từ xe cũ qua xe mới. Anh luôn là người bạn tốt và quá dễ thương với Lala. Xin cám ơn con gái bé bỏng Thỏ yêu đã hy sinh số tiền lì xì mà mẹ đã để dành từ nhỏ cho con để đập vô cho đủ. Xin cám ơn Hà Mìn Thân Thúy Hà đã làm uber miễn phí cho hai mẹ con chị ba trong thời gian dài.. Xin cám ơn cám ơn cám ơn..
    Chào mừng em chính thức về với đội nhà Thỏ.
    P/S: Thỏ lớn thật rồi, mẹ đi lấy xe. Thỏ ngồi cạnh bên im lặng và ngoan ngoãn trong sợi dây an toàn, để mẹ chạy xe về nhà. Không quấy khóc và mè nheo. Mẹ thương lắm, về đến nhà còn biết nói: " Thỏ ngoan lắm". Yêu quá đi!!!
    Đời thật đẹp!!!".

    Ngoài ra, cô cũng gửi tới thông điệp dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam: "Xin kính chúc các Bà, các Mẹ, các chị, em, con, cháu ngày Phụ Nữ Việt Nam tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Xin cám ơn những người đã luôn yêu thương và trân trọng phụ nữ. Những ai chưa kịp yêu hãy tranh thủ mà yêu. Những ai chưa kịp thương hãy bày tỏ yêu thương. Và xin ngừng bạo hành, ngừng bạo lực, ngừng xúc phạm, ngừng lợi dụng, ngừng tổn thương phụ nữ!".

    Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương gửi tới mẹ cô những lời tâm sự chân thành và biết ơn.

    Phạm Hương bày tỏ tình cảm với mẹ nhân ngày 20/10.

    Cô viết: "Khi con còn nhỏ được gần bên mẹ thì con chưa đủ suy nghĩ để hiểu được về những khó khăn hay vất vả mà mẹ đã trải qua..Khi trưởng thành và biết nhận thức được nhiều điều thì con không được gần bên mẹ để cùng thủ thỉ, tâm sự mỗi ngày. Con chọn con đường tự lập và khó khăn để bước đi. Mỗi lúc tưởng chừng như gục ngã vì những tổn thương hay những thất bại thì con hiểu được rằng chỉ có mẹ và gia đình dìu dắt, yêu thương và bao dung con...Càng lớn lên thì những kí ức tuổi thơ càng xa dần, cũng nhiều lúc được ước trở lại như thuở bé để được mẹ yêu thương, che chở...Vẫn biết rằng con mạnh mẽ, kiên cường nhưng cũng không tránh khỏi những lúc khóc oà vì nhớ nhà hay những tủi cực mà con phải trải qua...Con cũng hiểu mẹ thương con vì sợ cực khổ, nhưng mẹ hãy yên lòng mẹ nhé, mỗi phút giây thôi con cũng sẽ là niềm tự hào của mẹ. Con vẫn sẽ tự tin và mạnh mẽ để bước đi và mẹ hãy cười thật nhiều và thật hạnh phúc mẹ yêu nhé. Vì nụ cười của mẹ sẽ là niềm động viên lớn lao nhất đối với con..Cám ơn mẹ vì tất cả tình thương dành cho con.
    Con dù lớn vẫn là con của mẹ
    Đi hết đời lòng mẹ vẫn theo con...
    P/S: Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 - Chúc các bà, các mẹ, các chị em một ngày lễ thật ý nghĩa và luôn hạnh phúc".

    Thủy Tiên hạnh phúc bên Công Vinh trong ngày Phụ nữ Việt Nam.

    Thủy Tiên đăng những hình ảnh tình cảm bên ông xã Công Vinh trong một sự kiện vào ngày 20/10 đồng thời nhắn nhủ: "Nếu cuộc đời cho bạn 1 nỗi đau thì cũng sẽ cho bạn 1 người đến để xoa dịu nỗi đau ấy".

    Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đăng hình ảnh ghi lại giây phút bình yên của hai mẹ con cô và gửi lời chúc "chị em phụ nữ luôn luôn xinh đẹp và ngập tràn hạnh phúc".
    Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh vào bếp với mẹ ngày 20/10.
    Thu Minh khoe ảnh mới xinh đẹp trên trang cá nhân cùng lời nhắn gửi các chị em phụ nữ luôn giữ nụ cười trên môi.


    Vi An
    (T.H)

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]uvfyGsh50H[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-viet-2010-ke-nang-tam-su-nguoi-nhieu-niem-vui-a115762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.