+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Nakama Yukie là ai?

    (ĐS&PL) - Nhắc tới làng giải trí Nhật Bản ít ai không biết tới cái tên Nakama Yukie - mỹ nhân luôn được xếp trong danh sách những người đẹp nhất xứ sở hoa anh đào.

    Nakama Yukie (仲間 由紀恵) sinh ra tại Urasoe, Okinawa, là con út trong gia đình 5 anh chị em. Cô là một trong số ít những những nghệ sĩ đã có thể bước qua được hình ảnh “Cô công chúa tuổi teen nhí nhảnh” và tỏa sáng trở thành một trong số những nữ diễn viên được đánh giá cao và nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản.

    Mỹ nhân Nakama Yukie là ai?  - 1

     

    Nakama Yukie- mỹ nhân đẹp nhất nhì Jbiz

    Nakama Yukie- mỹ nhân đẹp nhất nhì Jbiz

    Nakama khởi nghiệp với vai trò là người mẫu áo tắm và ca sĩ (cô đã cho ra đời single đầu tiên “Moonlight to Daybreak” vào năm 1996) và tham gia một số vai phụ trong nhiều phim điện ảnh. Tuy nhiên khả năng và sự nghiệp ca hát của Nakama không tốt và cô đã có quyết định khôn ngoan khi dốc sức cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

    Năm 2000, vai diễn Sadako trong bộ phim điện ảnh  Ringu 0: Birthday  đã trở thành bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất của Nakama. Cùng năm đó cô tham gia vào bộ phim hài Trick, qua đó cho thấy khả năng diễn xuất rất tốt của cô, loạt phim sau đó có thêm 2 phần (Trick 2 & Trick 3) cùng với 3 phiên bản điện ảnh (Trick _ The Movie).

    Tuy nhiên, phải đến vai diễn cô giáo Yankumi trong loạt phim Gokusen thì tên tuổi Nakama mới vươn cao thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại Nhật Bản. Cô được mệnh danh là ngọc nữ vạn người yêu của xứ sở hoa anh đào. Vai diễn này cũng giúp được đẹp giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại liên hoa phim truyền hình Nhật Bản, chính thức bước vào hàng ngũ diễn viên hạng A.

    Mỹ nhân Nakama Yukie là ai?  - 3

     

    Nakama Yukie sở hữu nhiều giải thưởng về diễn xuất

    Nakama Yukie sở hữu nhiều giải thưởng về diễn xuất

    Năm 2006, với vai diễn Ejima trong O-oku (Hậu Cung) cô được đề cử giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Japan Academy Award lần thứ 31.

    Năm 2008 cô tham gia phim điện ảnh được làm lại Watashi wa Kai ni Naritai (I want to be a shellfish) diễn xuất cùng với nam diễn viên Nakai Masahiro (từ đó bộ đôi này được mọi người gọi là Naka-Naka Combo), được đề cử giải Nữ  diễn viên chính xuất sắc nhất ở Japan Academy Awards lần thứ 32.

    Ngoài ra Nakama cũng tham gia một số vở diễn trên sân khấu kịch và cũng được đón nhận nồng nhiệt. Năm 2011, cô tham gia vở kịch “The Tempest”, công diễn từ tháng 2/2011 đến cuối tháng 3/2011, tuy trùng thời điểm xảy ra trận động đất kinh hoàng nhất trong vòng 100 năm trở lại của Nhật, nhưng vở kịch vẫn được đông đảo công chúng đón nhận, từ đó đài NKH đã quyết định chuyển thể vở kịch thành một bộ phim dài tập và vẫn do Nakama đóng vai chính.

    Nakama Yukie nổi tiếng nhờ chính tài năng của bản thân

    Nakama Yukie nổi tiếng nhờ chính tài năng của bản thân

    Nakama là đại diện cho rất nhiều những sản phẩm tên tuổi như Nissin, Glico, Lotte, Asahi, Shiseido, au by KDDI, Tsubaki….  cô nằm trong số những gương mặt diễn viên được thấy nhiều nhất trên các bảng quảng cáo lớn và trên những phương tiện giao thông công cộng, cô từng là đại diện cho Cục Thuế Nhật Bản và Đường Sắt Nhật Bản (JR). Do vậy mà trong suốt 3 năm liền từ 2007 – 2009 cô đã được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo. Có người cho rằng sở dĩ Nakama được nhiều doanh nghiệp chọn làm người đại diện vì ngoài sự ăn ảnh và phù hợp với sản phẩm còn có đặc điểm cô cũng là nữ diễn viên hầu như không hề có scandal nào.

    Gương mawth khả ái làm đại diện cho nhiều nhãn hàng

    Gương mawth khả ái làm đại diện cho nhiều nhãn hàng

    Nakama Yukie và ông xã Tetsushi Tanaka kết hôn năm 2014, tuy nhiên, sau 3 năm mặn nồng, mối quan hệ của hai người xuống dốc không phanh. Trong khi Nakama Yukie bỗng trở nên phát tướng đến mức đáng lo ngại, thì chồng cô lại bị bắt gặp "tòm tem" bên ngoài với stylist riêng của anh.

    Sau khi sự việc vỡ lở, Tetsushi vội vã xin lỗi vợ, cầu mong sự tha thứ, thậm chí còn đăng đàn với truyền thông bày tỏ sự hối lỗi. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người rơi vào chiến tranh lạnh, Nakama Yukie không muốn nói chuyện với chồng, còn tháo nhẫn cưới.

    Cuộc hôn nhân không êm đẹp với Tetsushi Tanaka khiến nhiều người tiếc nuối

    Cuộc hôn nhân không êm đẹp với Tetsushi Tanaka khiến nhiều người tiếc nuối

    Năm 2017, một nguồn tin khẳng định, cặp đôi Nakama Yukie và Tetsushi đã quyết định ly hôn. Thông tin này nhận được sự ủng hộ của các fan và người hâm mộ Nhật Bản, bởi họ đã quá mệt mỏi với những thông tin ngoại tình cũng như đời sống trụy lạc của các nghệ sĩ trong làng giải trí.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-nakama-yukie-la-ai-a440423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan