+Aa-
    Zalo

    'Mỹ nhân dao kéo' xứ Hàn Lee Da Hee bất ngờ livestream bán mỹ phẩm giá rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc ngôi sao hạng A của Hàn Quốc xuất hiện trên sóng livestream và giới thiệu một loại mỹ phẩm dưỡng da nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

    Tối ngày 5/1 (giờ địa phương), nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Da Hae livestream trên Douyin (Tik Tok Trung Quốc) khoảng một giờ đồng hồ trên nền nhạc My Girl - bộ phim từng làm nên tên tuổi của cô. Người đẹp nói bằng tiếng Trung lưu loát và thu hút nhiều khán giả Trung Quốc vào xem.

    Trong buổi giao lưu, cô giới thiệu nhiều mỹ phẩm đến từ Seoul với giá rất rẻ, khiến nhiều người nghi ngờ đây là mỹ phẩm kém chất lượng. Có những sản phẩm cô chào hàng chỉ có 288 NDT (45 USD). Diễn viên liên tục nói: "Mỹ phẩm có tốt hay không tôi biết rất rõ, các 'khách yêu' vào đặt hàng đi nào".

    my nhan dao keo xu han lee da hee bat ngo livestream ban my pham gia re1
    Lee Da Hee xuất hiện trên nền tảng Douyin để livestream bán mỹ phẩm.
    my nhan dao keo xu han lee da hee bat ngo livestream ban my pham gia re4
    Cô nàng liên tục chia sẻ mỹ phẩm cô cầm trên tay đến từ Seoul, Hàn Quốc. 

    Việc ngôi sao hạng A của Hàn Quốc xuất hiện trên sóng livestream và giới thiệu một loại mỹ phẩm dưỡng da lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả nhận xét, loại mỹ phẩm mà Lee Da Hae giới thiệu không có tên tuổi và nghi ngờ cô tiếp thị hàng kém chất lượng.

    Những hình ảnh của mỹ nhân họ Lee ngay khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ toàn châu Á. Rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng, khi cho rằng Lee Da Hae đã hết thời, đến mức cô phải cố sang Trung Quốc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

    Trước khi livestream, Lee Da Hae đăng ảnh trên trang cá nhân và mời mọi người cùng tham dự buổi giao lưu với cô. Diễn viên khoe diện mạo mới xinh xắn, trang điểm kỹ lưỡng. Tuy nhiên, không ít khán giả nhận ra Lee Da Hae gương mặt hơi "lạ", đặc biệt là phần mũi. Dường như cô vừa tút tát lại dung nhan.

    my nhan dao keo xu han lee da hee bat ngo livestream ban my pham gia re3
    Lee Da Hee từng là diễn viên được nhiều người mến mộ, các đạo diễn tích cực săn đón.

    Lee Da Hae sinh năm 1984, xuất thân là một người mẫu. Cô bước vào làng giải trí sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Truyền thống Hàn Quốc (Miss Chunhyang) năm 2001 khi mới 17 tuổi. Thời điểm những năm 2005-2010, Lee Da Hae là ngôi sao hot hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn.

    Nhờ loạt bộ phim đình đám như My Girl, Phía Đông Vườn Địa Đàng, Iris 2, Chuno... Lee Da Hae trở thành mỹ nhân được các đạo diễn săn đón, người hâm mộ trên toàn châu Á dành tình cảm đặc biệt.

    my nhan dao keo xu han lee da hee bat ngo livestream ban my pham gia re2
    Hình ảnh thời trẻ của 'mỹ nhân dao kéo'.

    Trước năm 2014, nhan sắc của Lee Da Hae được đánh giá là xuất sắc dù cô vẫn liên tục dính nghi án dao kéo thẩm mỹ. Trong nhiều năm, Lee Da Hae được xem như là một trong những mỹ nhân "dao kéo" thành công của làng giải trí xứ Hàn khi sở hữu ngoại hình thanh tú, đôi mắt 2 mí, chiếc mũi thanh tú và làn da căng mịn.

    my nhan dao keo xu han lee da hee bat ngo livestream ban my pham gia re6
    Vài năm nay nữ diễn viên ít đóng phim, chủ yếu tham gia sự kiện.

    Năm 2013, cô thừa nhận việc mình chỉnh sửa gương mặt. Tuy nhiên, sau giai đoạn đó, gương mặt của cô ngày một biến dạng, sưng phồng khó hiểu. Một số nguồn tin cho rằng, mỹ nhân 36 tuổi của Hàn Quốc sử dụng botox để có làn da căng bóng, điều này khiến gương mặt cô mất dần vẻ tự nhiên và khó biểu cảm.

    my nhan dao keo xu han lee da hee bat ngo livestream ban my pham gia re5
    Từ ngôi sao hạng A, ngôi sao sinh năm 1984 dần mất đi vị thế trước đàn em nổi tiếng.

    Việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ và không còn sức hút mạnh mẽ trong làng giải trí xứ Hàn bởi diễn xuất thiếu điểm nhấn khiến cái tên Lee Da Hae ngày càng mờ nhạt tại Hàn Quốc. Vài năm nay, người đẹp không còn đóng phim mà chỉ thỉnh thoảng tham dự các sự kiện.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sina, Weibo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-dao-keo-xu-han-lee-da-hee-bat-ngo-livestream-ban-my-pham-gia-re-a524998.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan