+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân Cbiz đọ sắc khi dầm mưa: Dương Mịch "lộ nguyên hình", bị Trịnh Sảng bỏ xa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thử thách đóng phim dưới cảnh mưa, nhiều sao Cbiz như Dương Mịch, Thẩm Nguyệt,... đã phải khóc thét vì lộ khuyết điểm khuôn mặt.

    Trong thử thách đóng phim dưới cảnh mưa, nhiều sao Cbiz như Dương Mịch, Thẩm Nguyệt,... đã phải khóc thét vì lộ khuyết điểm khuôn mặt.

    Dương Mịch

    Là 1 trong những nữ diễn viên đình đám nhất, nhì Hoa ngữ, sở hữu cho mình “gia tài” phim ảnh vô cùng khổng lồ. Tuy nhiên, Dương Mịch vẫn nhiều lần khiến khán giả phải “hú hồn” vì nhan sắc bị dìm thảm hại trong những phân cảnh dưới mưa. Lớp make up quá nhợt nhạt khiến “Cô cô” trở nên vô cùng thiếu sức sống. Ngoài ra, sự cố về tóc cũng khiến khán giả bật cười vì chính nó làm lộ ra khuyết điểm trán “hói” của cô nàng.

    Cụ thể, trong một tập của bộ phim Phù Dao, Dương Mịch cũng có một cảnh quay rất xúc động dưới trời mưa. Có lẽ Dương Mịch và đạo diễn cũng không thể ngờ được chính cơn mưa đầy cảm xúc này lại vô tình để lộ khuyết điểm là đường mép tóc “cao tận chân trời” của cô. Thế là bao nhiêu công sức mà các chuyên gia tạo hình dùng để thiết kế kiểu tóc che giấu chân tóc cho Dương Mịch đã đổ xuống sông xuống biển.

    Dương Mịch lộ khuyết điểm khuôn mặt khi dầm mưa. 

    Thẩm Nguyệt

    Thẩm Nguyệt chính là mỹ nhân được gọi tên nhiều nhất trong danh sách những cảnh diễn thảm họa của điện ảnh Hoa ngữ. Nào là cảnh khóc, cảnh ăn hay đến cảnh dầm mưa, nữ diễn viên sinh năm 1997 hoàn toàn không ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Điển hình như phân cảnh "nàng Cỏ" Thẩm Nguyệt của Mưa Sao Băng 2018 khóc dưới cơn mưa tầm tã chẳng hạn, mọi khuyết điểm trên gương mặt cô nàng đều lộ rõ, đặc biệt là mái tóc ngắn mang "thương hiệu" riêng cũng bị dìm hàng dữ dội, biến cảnh diễn vốn đau khổ lại trò hề trong mắt khán giả.

    Chỉ cần một cơn mưa đã khiến Thẩm Nguyệt "biến hình" ngay tức khắc. 

    Trịnh Sảng

    Đối với fan cứng của Trịnh Sảng chắc hẳn vẫn còn nhớ màn khoảnh khắc nàng Sở Vũ Tiêm xinh đẹp đứng khóc dưới màn mưa trong bộ phim Cùng Ngắm Mưa Sao Băng gây bão năm nào. Trịnh Sảng khi ấy mới 18 tuổi và mới bước chân vào showbiz nhưng cảnh quay dưới mưa hoàn toàn không làm khó được cô nàng. Nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến người xem động lòng khi thực hiện phân cảnh khó nhằn này.

    Triệu Vy

    Là một trong những diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ, thật không khó hiểu khi "chị đại" Triệu Vy có thể cân mọi vai diễn và nhập tâm xuất sắc trong từng tình huống. Tiêu biểu phải kể đến vai diễn đẫm nước mắt Lục Y Bình trong bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt đã đưa tên tuổi Triệu Vy đến gần hơn với khán giả truyền hình. Nàng Y Bình tội nghiệp đã gây ấn tượng ngay từ những tập đầu khi một mình chạy trong màn mưa lớn sau trận đòn roi từ người cha gia trưởng.

    Thư Sướng

    Thư Sướng là nữ diễn viên sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ nhất nhì Cbiz với đủ mọi thể loại nhân vật, và dù là thiện hay ác thì cô nàng cũng ghi điểm tuyệt đối nhờ lối diễn xuất đỉnh cao của mình. Thậm chí khi phải khóc vật vã dưới mưa trong phân cảnh sinh ly từ biệt ở Đại Đường Vinh Diệu, nàng "Mộ Dung Lâm Trí" Thư Sướng vẫn khiến người xem phải trầm trồ vì nhan sắc ấy chẳng hề bị màn mưa làm phai mờ chút nào.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-cbiz-do-sac-khi-dam-mua-duong-mich-lo-nguyen-hinh-bi-trinh-sang-bo-xa-a327201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan