+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Vườn Sao Băng lên tiếng về tin đồn tin thất nghiệp, phải về quê trồng bắp

    (ĐS&PL) - Trước loạt tin đồn về việc mình nghèo khổ tới độ phải về quê làm nông, nhan sắc cũng xuống cấp, Kim Hyun Joong mới đây đã lên tiếng đính chính.

    Mỹ nam Vườn Sao Băng - Kim Hyun Joong gần đây đang trở thành nhân vật được tìm kiếm rất nhiều tại Hàn Quốc. Lý do là bởi loạt hình ảnh cho thấy anh xuất hiện ở một vùng nông thôn, trong trang phục của một người nông dân. Loạt tin đồn xoay quanh việc anh sa cơ, thất thế, phải về quê trồng bắp sau những bê bối trong quá khứ lập tức nổ ra.

    Trong loạt hình ảnh này, khán giả còn để ý đến nhan sắc xuống cấp khó nhận ra của Kim Hyun Joong. Khi không trang điểm còn đội mũ và khăn chùm đầu để chống nắng, che mất mái tóc lãng tử thương hiệu, Kim Hyun Joong trông khác hoàn toàn với loạt ảnh trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều người còn suýt không nhận ra chàng thơ của Vườn Sao Băng năm nào.

    Khán giả còn để ý đến nhan sắc xuống cấp khó nhận ra của Kim Hyun Joong. Ảnh: Naver.

    Khán giả còn để ý đến nhan sắc xuống cấp khó nhận ra của Kim Hyun Joong. Ảnh: Naver.

    Trước loạt tin đồn về việc mình nghèo khổ tới độ phải về quê làm nông, nhan sắc cũng xuống cấp, Kim Hyun Joong mới đây đã lên tiếng đính chính. 

    Theo đó, nam diễn viên đã đăng tải bức ảnh chụp bài báo trên trang cá nhân với tiêu đề “Sự sụp đổ của một ngôi sao Làn sóng Hàn lưu (Hallyu)”. Bài viết cho biết tình trạng hiện tại của mỹ nam Vườn sao băng là thất nghiệp, trở thành nông dân, thường xuyên đăng tải video lên YouTube, cuộc sống quẩn quanh với mì ramen.

    Đáp lại, nam diễn viên cho biết anh chỉ làm nội dung trên YouTube. Tuy nhiên hiện anh hứng thú với việc trồng trọt. Nam diễn viên cảm thấy trồng trọt là công việc vất vả, khó khăn nhưng tuyệt vời.

    Kim Hyun Joong mới đây đã lên tiếng đính chính trức tin đồn thất nghiệp. Ảnh: Naver.

    Kim Hyun Joong mới đây đã lên tiếng đính chính trức tin đồn thất nghiệp. Ảnh: Naver.

    “Tôi đã nghĩ mùa xuân năm nay sẽ hơi dài, nhưng tháng 6 trời đã nóng như đổ lửa. Tôi đi nhổ cỏ, nếu thu hoạch thành công tôi sẽ gửi cho anh bao ngô. Hãy liên hệ với công ty của tôi” - nam diễn viên nhắn nhủ chủ nhân bài báo nói anh "sụp đổ".

    Thực tế, dù đã nhiều năm không đóng phim, các sản phẩm âm nhạc cũng không quá được được chú sau loạt bê bối hành hung bạn gái nhưng Kim Hyun Joong vẫn là một "đại gia". Mảnh đất xuất hiện trong những hình ảnh của "anh nông dân" là anh đã mua với giá khoảng 200 triệu won (khoảng 3,7 tỷ đồng) từ nhiều năm trước.

    Kim Hyun Joong là diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Anh đồng thời là cựu thành viên của nhóm nhạc nam SS501. Anh từng gây tiếng vang khi đóng nhiều phim như Vườn sao băng (Vai công tử nhà giàu Ji Soo), Playful Kiss... Sự nghiệp của Kim Hyun Joong từng ở đỉnh cao, trước khi anh dính vào scandal hành hung bạn gái. 

    Kim Hyun Joong là diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Ảnh: Naver.

    Kim Hyun Joong là diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ nổi tiếng Hàn Quốc. Ảnh: Naver.

    Từ năm 2014 đến 2015, Kim Hyun Joong vướng cuộc tranh chấp quyền nuôi con với bạn gái cũ, khiến sự nghiệp lao dốc trầm trọng. Sau đó, anh nhập ngũ. Sau khi giải ngũ, anh hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi, hình ảnh không còn tạo tiếng vang.

    Năm 2022, anh kết hôn với bạn gái lâu năm. Vợ diễn viên không hoạt động trong showbiz. Cô là người đã đồng hành với anh trong khoảng thời gian anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 5 tháng sau, Kim Hyun Joong lên chức cha lần hai, người con trai đầu là với tình cũ.

    Năm 2023, nam diễn viên cùng bạn bè đến Việt Nam du lịch. Anh chơi golf, thưởng thức ẩm thực và thân thiện khi gặp gỡ người hâm mộ tại TP.HCM

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nam-vuon-sao-bang-len-tieng-ve-tin-on-tin-that-nghiep-phai-ve-que-trong-bap-a430820.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan