+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam “Tiểu thời đại” bị bắt vì đập đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Đêm ngày 17/8, rộ lên tin Kha Chấn Đông hút cần sa bị bắt, ngoài ra còn có người anh em tốt của Chấn Đông – Phòng Tổ Danh (con trai của siêu sao Thành Long).

    (ĐSPL)- Đêm ngày 17/8, tin tức Kha Chấn Đông hút cần sa bị bắt, ngoài ra người anh em tốt của Chấn Đông – Phòng Tổ Danh (con trai của siêu sao Thành Long) cũng có mặt tại hiện trường, đây cũng là lần thứ hai Phòng Tổ Danh “có quan hệ” với ma túy.

    Mỹ nam “Tiểu thời đại” bị tóm vì đập đá

    Đêm 17/8 cộng đồng mạng Trung Quốc hoang mang về tin đồn Kha Chấn Đông bị cảnh sát bắt. Diễn viên Đài Loan - Kha Chấn Đông do sử dụng ma túy đã bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ. Như vậy tin đồn trên mạng đã được chứng thực. Hiện vụ án đang trong quá trình thẩm tra.

    Một cư dân mạng truyền tai nhau trên trang weibo (Trung Quốc), “Kha Chấn Đông hút thuốc phiện bị bắt rồi, bố tớ đã thẩm vấn một đêm rồi, đợi xem tin tức nhé”, người này còn nói thêm rằng “Tôi chẳng lừa mọi người làm gì!”, ngay sau đó tin này được lan truyền khắp nơi.

    Đứng trước thông tin này, người quản lý của Kha Chấn Đông cho biết, “Kha Chấn Đông trong mấy ngày nghỉ không làm việc, tôi cũng vừa nghe được tin này, tôi vẫn đang tìm cách liên lạc với Kha Chấn Đông trước khi thông tin này tạm thời chưa được chứng thực”. Theo nguồn tin, gia đình của Kha Chấn Đông cũng không liên lạc được với anh.

    Mỹ nam “Tiểu thời đại” bị tóm vì đập đá

    Thông tin về Kha Chấn Đông sử dụng ma túy bị bắt bắt đầu xuất hiện khoảng 8h tối 17/8. Giới truyền thông đã ngay lập tức liên lạc với người quản lý của Kha Chấn Đông yêu cầu xác nhận, người quản lý sau khi biết tin rất bất ngờ, cô nói mấy ngày nay Kha Chấn Đông đang nghỉ ngơi, không rõ về hành tung của anh, cô sẽ tìm cách liên lạc với anh ấy.

    Sau đó, sau đó giới truyền thông cũng gọi điện tới cha của Kha Chấn Đông – ông Kha Diệu Tông, nhưng ông nhất định không tiếp điện thoại, tới đêm thì ông khóa máy. Trước khi có bản tin này, người quản lý hình như vẫn chưa liên lạc được với Chấn Đông, nên vẫn chưa có câu trả lời. Hơn nữa điện thoại của ông Sài Chí Bình - giám đốc công ty quản lý của Kha Chấn Đông cũng không có ai nghe, ông Cửu Bả Đao cũng không có phản hồi.

    Tiếp đó, người anh em tốt của Chấn Đông – Phòng Tổ Danh (con trai của siêu sao Thành Long) cũng có mặt tại hiện trường, đây cũng là lần thứ hai Phòng Tổ Danh “có quan hệ” với ma túy.

    Mỹ nam “Tiểu thời đại” bị tóm vì đập đá

    Kha Chấn Đông tên thật là Kha Gia Khải, 23 tuổi. Năm 2011, Chấn Đông nổi tiếng nhờ vai diễn Kha Cảnh Đằng trong bộ phim “Cô gái chúng tôi cùng theo đuổi năm nào” phỏng theo thiểu thuyết do Cửu Bả Đao biên tập, đồng thời cũng giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất trong lễ trao Giải Kim Mã lần thứ 48. Anh cũng đang rất thành công với vai diễn Cố Nguyên trong 3 phần của bộ phim rất được yêu thích “Tiểu Thời Đại”.

    Ngoài ra “chuyện tình Á-Đông” với cô nàng Tiêu Á Hiên hơn anh 12 tuổi, cũng là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Tuy nhiên “Tình yêu chị em” này sau hai năm rưỡi cũng đã kết thúc vào tháng 6 năm nay. Tiêu Á Hiên cũng đã có cuộc tình mới với Elroy - một người anh em của Ngô Kiến Hào, và cũng đã chính thức đường ai nấy đi.

    Gần đây, các diễn viên đai lục như Lý Đại Mạt, Trương Diệu Dương, Trương Nguyên, Ninh Tài Thần, Trương Mặc ( con trai diễn viên Trương Quốc Lập), Hà Thịnh Đông, Cao Hổ đều sử dụng ma túy và bị bắt. Hiện nay, 42 công ty quản lý và tập đoàn nghệ thuật của Đại Lục (TQ) đã ký kết “Cam kết cấm ma túy với giới nghệ sĩ thành phố Bắc Kinh”, tuyên bố “Không tuyển dụng, không tổ chức cho các nghệ sĩ sử dụng ma túy tham gia hoạt động biểu diễn, thanh lọc giới nghệ sĩ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-tieu-thoi-dai-bi-bat-vi-dap-da-a46819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan