+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Hoàn Châu Cách Cách gây ấn tượng với phong độ lịch lãm ở tuổi U60

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù đã ở tuổi U60, nam diễn viên Khưu Tâm Chí vẫn rất phong độ và lịch lãm, đồng thời tích cực tham gia các dự án phim ảnh.

    Khán giả thường bỏ qua phiên bản remake Hoàn Châu Cách Cách năm 2011 do chất lượng khó sánh bằng bản gốc kinh điển của Triệu Vy, Lâm Tâm Như. Bộ phim này bị cư dân mạng chê cả về nội dung, tạo hình lẫn diễn xuất, chỉ có duy nhất hai ngôi sao "Hoàng hậu" Đặng Tụy Văn và "Hoàng A Mã" Khưu Tâm Chí được khen ngợi. Đặng Tụy Văn được khen vì diễn tốt, còn Khưu Tâm Chí được tán dương là "Hoàng A Mã đẹp trai nhất" trong các phiên bản Hoàn Châu Cách Cách.

    Khưu Tâm Chí gây ấn tượng bởi ánh mắt sắc bén, nhưng trên hết là nhan sắc khá trẻ trung bên dưới lớp râu giả. Khí chất của nam diễn viên 43 tuổi đã bỏ xa những đàn em đóng cùng như Lý Giai Hàng, Trương Duệ khi tham gia dự án.

    my nam hoan chau cach cach bat chap du luan de yeu ban dien dang tuoi con u60 van phong do lich lam 1
    Khưu Tâm Chí đóng Hoàng a mã trong Tân Hoàn Châu Cách Cách.

    Khưu Tâm Chí nổi tiếng từ thập niên 1990 trong dòng phim tình cảm Đài Loan. Đến những năm 2000, anh chuyển hướng sang phát triển tại thị trường Đại lục và gặt hái nhiều thành công vang dội. Nam diễn viên góp mặt trong nhiều thương hiệu phim kinh điển như Tân Hoàn Châu Cách Cách, Ngọa Hổ Tàng Long bản truyền hình, Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Lên Nhầm Kiệu Hoa 2015... Thậm chí anh còn được ưu ái gọi với cái tên "ông hoàng phim remake" của màn ảnh Hoa ngữ. Khưu Tâm Chí có cơ hội đóng Đổng Tước Đài cùng Châu Nhuận Phát và Lưu Diệc Phi sau thành công của vai Càn Long, qua đó "gây sốt" bởi bức ảnh quảng bá trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.

    my nam hoan chau cach cach bat chap du luan de yeu ban dien dang tuoi con u60 van phong do lich lam 2

    Năm 2005, khi tên tuổi đang nổi như cồn, Khưu Tâm Chí kết hôn với nữ diễn viên Vương Nghệ Tuyền. Con trai của hai người chào đời vào một năm sau đó. Tuy nhiên, hai người quyết định li hôn vào năm 2012 do hôn nhân của Khưu Tâm Chí và Vương Nghệ Tuyền xuất hiện nhiều rạn nứt vì những bất đồng trong cuộc sống.

    Danh tiếng của Khưu Tâm Chí không thật sự bùng nổ dù có nhiều án nổi tiếng nhưng anh lại chỉ tham gia với vai phụ. Nhà làm phim lo ngại việc giao cho anh vai trò trung tâm một phần cũng vì tuổi tác. Thế nhưng vào thời điểm tham gia Thần Điêu Đại Hiệp, Khưu Tâm Chí lại gây chú ý nhờ có mối tình với bạn diễn Gian Nhân Tư kém anh 23 tuổi. Trong phim, Khưu Tâm Chí đóng vai Công Tôn Chỉ, còn Gian Nhân Tư đóng vai a hoàn của anh.

    Khưu Tâm Chí vẫn không màng dư luận gièm pha, ra sức yêu thương và cưng chiều bạn gái bất chấp chêch lệch tuổi tác lớn. Khi ấy, nhiều hình ảnh mặn nồng của cả hai từ phim trường đến ngoài đời được chia sẻ, khiến khán giả thích thú. Đến nay, đã gần 10 năm trôi qua, người hâm mộ không rõ liệu Khưu Tâm Chí và bạn gái có còn bên nhau hay không.

    my nam hoan chau cach cach bat chap du luan de yeu ban dien dang tuoi con u60 van phong do lich lam 3

    XEM THÊM: Rain Company chính thức lên tiếng vụ Bi Rain bị tố lừa đảo bất động sản gần 155 tỷ

    Nam diễn viên vẫn rất phong độ, lịch lãm dù đã ở U60, anh cũng rất nhiệt tình tham gia các dự án phim ảnh. Trong 1-2 năm qua, Khưu Tâm Chí góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Khanh Khanh Nhật Thường hay Vụng Trộm Không Thể Giấu, đóng vai bố của nữ chính Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư).

     Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-hoan-chau-cach-cach-bat-chap-du-luan-de-yeu-ban-dien-dang-tuoi-con-u60-van-phong-do-lich-lam-a592769.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan