+Aa-
    Zalo

    Mỹ có lệnh trừng phạt mới, ông Putin họp gấp với Hội đồng An ninh Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức cuộc họp với các thành viên thường trực Hội đồng an ninh và thảo luận về các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tổ chức cuộc họp với các thành viên thường trực Hội đồng an ninh và thảo luận về các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ có thể áp đặt từ ngày 22/8 tới.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    TTXVN dẫn nguồn hãng thông tấn TASS ngày 10/8 cho biết, Tổng thống Nga - Vladimir Putin đã thảo luận với các thành viên Hội đồng An ninh Liên bang Nga về lệnh trừng phạt mới của Mỹ nhằm vào Nga.

    Theo người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov, trong cuộc họp trên, cả Tổng thống Putin và các thành viên Hội đồng An ninh đã chỉ trích lệnh trừng phạt mới nhất của Mỹ "hoàn toàn bất hợp pháp", đi ngược lại luật pháp quốc tế.

    Cuộc họp có sự tham dự của Chủ tịch Duma Quốc gia Vyacheslav Volodin, Chánh văn phòng Kremlin Anton Vaino, Thư ký Hội đồng An ninh Nikolai Patrushev, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu và Giám đốc Cơ quan an ninh liên bang Alexander Bortnikov.

    Theo Infonet, trước đó, ngày 8/8, Bộ Ngoại giao Mỹ đã công bố các biện pháp trừng phạt mới nhằm vào Nga, sau khi Washington cáo buộc Moskva đứng sau vụ đầu độc cựu điệp viên Sergei Skripal và con gái Yulia tại thành phố Salisbury của Anh hồi tháng 3. Những biện pháp trừng phạt mới của Mỹ dự kiến sẽ có hiệu lực từ ngày 22/8 tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-co-lenh-trung-phat-moi-ong-putin-hop-gap-voi-hoi-dong-an-ninh-nga-a239823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan