+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cậu bé 12 tuổi đâm chết bạn 9 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một cậu bé 9 tuổi đã bị một cậu bé 12 tuổi đâm nhiều nhát tại khu vui chơi cho trẻ em ở Michigan và qua đời ngay sau đó tại bệnh viện.

    (ĐSPL) - Một cậu bé 9 tuổi đã bị một cậu bé 12 tuổi đâm nhiều nhát tại khu vui chơi cho trẻ em ở Michigan và qua đời ngay sau đó tại bệnh viện.
    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng cậu bé 12 tuổi sau khi đã đâm chết bạn mình đã bình tĩnh trở về nhà ở gần đó và gọi cảnh sát. Tại tòa án vị thành niên ngày 5/8, cậu bé không nhận tội giết người trong khi động cơ giết người vẫn đang được cảnh sát điều tra.
    Mỹ:  Cậu bé 12 tuổi đâm chết bạn 9 tuổi dã man

    Cảnh sát Mỹ ở Kentwood tiến hành phong tỏa hiện trường

    Nhân chứng Barb Poelman nói với hãng thông tấn AP rằng cô đang ngồi ở gần đó thì bọn trẻ bỏ chạy trong sợ hãi và bắt đầu la hét. 4 đứa trẻ chơi cùng với nhau nhưng không hiểu vì một lý do gì mà cậu bé 12 tuổi bất ngờ rút dao mang trong người đâm chết bạn.
    Nạn nhân 9 tuổi có tên Michael được mô tả là một đứa trẻ ngoan và thường xuyên chơi đùa với các bạn ở khu vui chơi thuộc bang Michigan. Người đàn ông tự nhận mình là ông của Michael từ chối trả lời câu hỏi của các phóng viên sau khi nhận được tin dữ.
    Sau vụ tấn công, cảnh sát đã đưa kẻ giết người 12 tuổi đến bệnh viện để kiểm tra tâm thần trước khi đưa đến trung tâm giam giữ người vị thành niên ở Hạt Kent. Danh tính kẻ giết người không được công bố trên các phương tiện truyền thông bởi cậu bé vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên.
    Theo cảnh sát trưởng Tom Hillen ở Kentwood, các công tố viên hạt Kent hiện đang cân nhắc việc xét cậu bé vào danh sách phạm tội với tư cách là người vị thành niên hay người lớn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-cau-be-12-tuoi-dam-chet-ban-9-tuoi-a44696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan