+Aa-
    Zalo

    Mỹ: Cải trang thành bà già để vượt ngục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Clodoaido Antonop Felipe, 44 tuổi, bị phạt giam 36 năm tù vì buôn bán thuốc phiện đã cố tẩu thoát bằng cách cải trang thành một phụ nữ cao tuổi.

    (ĐSPL) - Clodoaido Antonop Felipe, 44 tuổi, bị phạt giam 36 năm tù tại nhà lao Coronel Odenir Guimaraes, Brazil vì buôn bán thuốc phiện đã cố tẩu thoát bằng cách cải trang thành một phụ nữ cao tuổi.

    [mecloud]TyCYh7zMGZ[/mecloud]

    Với đồ nghề được tuồn vào từ bên ngoài, bao gồm một bộ tóc giả và mặt nạ được cảnh sát đánh giá là khá cầu kỳ và chi tiết, sánh ngang với những kỹ xảo hoá trang của Hollywood.

    Chỉ tiếc rằng kế hoạch đã bất thành vì lính canh nhận ra ngày hôm đó không hề có một người phụ nữ đứng tuổi nào vào thăm trại giam. Sau khi chặn và hỏi giấy tờ "bà lão" họ cũng nhận ra thân hình bà cụ có phần hơi đô con so với những người cùng trang lứa. Ngay lập tức "bà già giả" liền được khám xét thân thể và danh tính thật của bà đã bị lộ diện.

    Bộ đồ nghề cải trang của tên tù nhân - Ảnh: Mirror

    Câu hỏi được đặt ra ở đây là tại sao bộ hoá trang có thể được tuồn vào từ bên ngoài một cách dễ dàng đến thế. Được biết trị giá bộ đồ bao gồm cả trang phục, mặt nà và tóc giả có giá trị hơn 840 USD (hơn 18 triệu đồng).

    "Hắn đã không nghĩ rằng việc trốn thoát lại trở nên đen đủi đến vậy chỉ vì ngày hôm đấy cảnh sát đã nhận ra không hề có bà lão nào vào thăm tù nhân" Andre Veloso, một sỹ quan cảnh sát cho biết.

    Felipe bị tuyên án tù vào năm 2009 vì buôn bán thuốc phiện, nằm trong tổ chức Comando Veemlho, mạng lưới phân phối ma tuý lớn nhất của Brazil.

    NHẬT DUY (Theo Mirror)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]ru52smhuot[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-cai-trang-thanh-ba-gia-de-vuot-nguc-a117349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.