+Aa-
Zalo

Mỹ: Bé gái 10 tuổi nổ súng bắn tử vong người hàng xóm ẩu đả với mẹ mình

  • DSPL

(ĐS&PL) - Nhà chức trách cho biết, một bé gái 10 tuổi ở Florida (Mỹ) đã nổ súng bắn chết một người phụ nữ hàng xóm đã ẩu đả với mẹ của mình.

Theo Sở Cảnh sát Orlando (Mỹ), cô bé 10 tuổi và mẹ là Lakrisha Isaac (31 tuổi) đã bị bắt giam sau khi người hàng xóm của họ, cô Lashun Rodgers, 41 tuổi, bị bắn chết vào đêm 30/5 (giờ địa phương bên ngoài một khu chung cư. 

Trước đó, những người hàng xóm sinh sống cùng khu vực cho biết Rodgers đang nướng thịt bên ngoài căn hộ của cô trên đường Mercy Drive vào khoảng 23h45 ngày 30/5 thì Isaac, được cho là đang say rượu, đã đi đến chỗ người phụ nữ và tát cô ấy. 

hien truong vu tan cong bang sung
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: ClickOrlando.com

Sau đó, Rodgers đã đáp trả Isaac và hai người phụ nữ bắt đầu lao vào đánh nhau. Cảnh sát cho biết vào một thời điểm giữa vụ việc, Isaac đã đưa cho con gái cô một chiếc túi có chứa súng. Cô bé 10 tuổi khi ấy đã rút khẩu súng có nạp sẵn đạn từ trong ví ra và bắn hai phát nhằm vào phía Rodgers.

Phát súng khiến Rogders bị thương và được đưa tới Trung tâm y tế khu vực Orlando cấp cứu nhưng cô đã tử vong sau đó. 

Mẹ của bé gái, cô Isaac, đã bị bắt vì tội ngộ sát do sơ suất đáng trách, không không trông coi trẻ em, góp phần vào hành vi phạm pháp của một vụ tấn công trẻ vị thành niên trầm trọng bằng súng. Isaac hiện đang bị tạm giang và đợi ra toà. 

Trong khi đó, bé gái 10 tuổi, được giữ kín danh tính vì là trẻ vị thành niên, hiện đang bị tạm giữ tại Sở Gia đình và Trẻ em Florida. 

Cảnh sát cho biết mọi cáo buộc đối với bé gái 10 tuổi sẽ được quyết định sau khi Văn phòng Biện lý Tiểu bang xem xét.

Gia đình và bạn bè cho biết Rodgers là một người được yêu mến, nổi tiếng trong khu phố vì lòng tốt và tinh thần cho đi. 

Em họ của Rodgers nói với ClickOrlando.com rằng cô không phải là loại người gây ra ẩu đả và không đáng phải chết một cách bạo lực như vậy. Amber Dozier nói: "Thật buồn khi cô ấy đã mất mạng trong tình huống vô nghĩa này".

Minh Hạnh (Theo NY Post)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-be-gai-10-tuoi-no-sung-ban-chet-nguoi-hang-xom-au-da-voi-me-minh-a539637.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan