+Aa-
    Zalo

    MV mới của SNSD bị chê vẫn hút lượng xem kỷ lục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV Catch me if you can - ca khúc nằm trong Single mới của SNSD đã cán mốc 5.5 triệu lượt xem.

    Sau khi ra mắt trên Youtube vào ngày 10/4 vừa qua, MV mới của SNSD Catch me if you can đã đạt 5.5 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày.

    Xem lại MV bị chỉ trich nặng nề của những cô gái Hàn Quốc:

    Ca khúc mới nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc cũng nhận được 183.867 lượt yêu thích và hơn 26.000 bình luận. Phiên bản tiếng Nhật của MV sẽ được phát hành vào 22/4 tới đây.

    MV Catch Me If You Can của những cô gái chân dài đạt lượng xem khủng sau 3 ngày.

    Tuy nhiên, ngay sau đó ca khúc đã vướng phải nghi án "cá chép". Cụ thể, MV “Catch Me If You Can” của SNSD đã bị so sánh với MV “Work” của Ciara. Nhiều người cho rằng từ chi tiết gà cưng SM vừa hát vừa nhảy trên nền cát trong bối cảnh công trường, đến trang phục biểu diễn, thậm chí một số động tác vũ đạo của nhóm đều hao hao MV ra mắt từ năm 2009 của Ciara. 

    Do đó, không ít cư dân mạng đã đồng loạt chỉ trích 8 thành viên: “SNSD cũng hay đạo lắm mà! Sao họ lại không bị ném đá?”, “SNSD thì cũng đạo cả thôi. Họ làm gì có tư cách chê bai A Pink hay G-Friend là đạo này nhái nọ”…
    Tuy nhiên bên cạnh đó, vẫn có những cư dân mạng lên tiếng bênh vực nhóm: “Tôi không phải fan của SNSD đâu, mà rõ ràng là kiểu concept với trang phục, bối cảnh MV như vậy từng được rất nhiều ca sĩ thực hiện trước đó rồi mà”.

    MV có lượng xem khủng nhưng dích nghi án đạo.

    Ngoài ra, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít ý kiến chê bai, thậm chí là vùi dập không thương tiếc MV vốn rất được chờ đợi này. Điểm đầu tiên được cư dân mạng đem ra mổ xẻ chính là phần hình ảnh của MV. Ngay từ lúc clip teaser được tung ra trước đó vài ngày, khán giả đã mừng thầm vì cuối cùng SM đã cho gà nhà thoát ra khỏi “chiếc hộp” thường thấy. Tuy vậy, mọi thứ dường như sụp đổ hoàn toàn khi các fan được tận mắt thưởng thức MV.
    Có lẽ vì đã "trót" đơn giản trong cảnh quay nên trang phục của 8 cô nàng cũng phải giản đơn theo. Cả MV dài hơn 4 phút nhưng nhóm chỉ diện đúng 2 bộ quần áo. Một trong số đó là áo crop top khoe eo thon, quần hộp kín đáo và giày thể thao khác hẳn phong cách khoe chân trước đây. Bộ cánh còn lại được lấy cảm hứng từ quần áo bảo hộ của công nhân ở công trường.

    Trong MV các cô gái chỉ sử dụng 2 bộ trang phục, do vậy bị chê là đơn điệu.

    Không cần phải là một tín đồ của thời trang bạn cũng có thể thấy những bộ đồ của các cô gái trông thật lỗi mốt và quê mùa. Đó là chưa kể tới chiếc găng tay màu vàng nổi bật nhưng chẳng ăn nhập gì với concept của MV lần này cả.

    Đặc biệt là đôi găng tay màu vàng bị cho là không ăn nhập với trang phục và có phần lỗi mốt.

    Giai điệu trong MV chính là điều gỡ gạc duy nhất. Ca khúc theo phong cách nhạc EDM sôi động, dễ gây nghiện và cực bắt tai. Tuy nhiên, những thành viên chịu trách nhiệm nhảy chính như Yoon Ah, Yuri, Soo Young, Hyo Yeon bất ngờ được giao nhiều phần hát hơn cũng khiến khán giả lo ngại.

    Xem thêm clip "Yêu lại từ đầu" cực hay của dàn sao Hàn:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-moi-cua-snsd-bi-che-van-hut-luong-xem-ky-luc-a90880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan