+Aa-
    Zalo

    Muốn da căng mọng, hãy tìm đến những sản phẩm dưỡng da chứa Hyaluronic Acid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hyaluronic Acid (HA) luôn là cái tên hot được giới sành mỹ phẩm săn đón bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm dưỡng da hằng ngày bởi khả năng siêu cấp ẩm, phục hồi đàn hồi

    Hyaluronic Acid (HA) luôn là cái tên hot được giới sành mỹ phẩm săn đón bổ sung vào bộ sưu tập các sản phẩm dưỡng da hằng ngày bởi khả năng siêu cấp ẩm, phục hồi đàn hồi và chống lão hóa da hiệu quả.

    HA được Karl Meyer phát hiện vào năm 1934 nhưng chỉ thật sự “toả sáng” vào thập kỷ 80 – 90 khi một phóng viên đến thăm ngôi làng Yuzuri Hara ở Nhật và phát hiện rằng tất cả đàn ông và phụ nữ ở đây đều có da rất đẹp, không có nếp nhăn, tóc dầy, mượt mà. Sau đó họ phát hiện rằng đó là do họ ăn rất nhiều đậu phụ và đậu nành, vốn chứa rất nhiều phân tử estrogen giúp kích thích quá trình sản sinh HA tự nhiên của cơ thể.

    Hơn nửa số lượng HA có trong cơ thể tập trung ở khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, đó là lí do tại sao HA đóng vai trò quyết định quan trọng với vẻ đẹp của làn da. Phân tử HA có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết 1 gram HA có thể ngậm đến 6 lít nước. Điều này thực sự có ý nghĩa với 1 làn da đẹp vì khi được cung cấp nước dồi dào nó sẽ tự khắc mượt mà và căng bóng. Do đó HA giúp dưỡng ẩm, giữ ẩm cho dalàm mờ nếp nhăn chống lão hóa.

    Dưới đây là 4 loại Serum chứa HA rất được ưa chuộng với vai trò cấp nước, cấp ẩm:

    Paula Choice’s Resist Hyaluronic Acid Booster – Giá 1,5 triệu đồng

    RESIST Hyaluronic Acid Booster có chứa một hàm lượng đậm đặc chất làm mịn da Hyaluronic Acid, kết hợp cùng hợp chất tái tạo Ceramides và Panthenol, cho khả năng thẩm thấu vào bề mặt da để khóa lại lượng ẩm trên da, khiến da bạn trở nên mịn mướt hơn.

    Kết cấu dạng gel lỏng giúp sản phẩm dễ thẩm thấu và cũng dễ trộn lẫn với các sản phẩm serum hay kem dưỡng ẩm khác để chăm sóc da mỗi ngày.

    Resist Hyaluronic Acid Booster không chứa chất tạo màu hay tạo mùi. Bảng thành phần của nó đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không kiểm nghiệm trên động vật.

    Derma E Hydrating Serum With Hyaluronic Acid– 600 nghìn đồng

    Bên cạnh cấp ẩm, Derma E Hydrating Serum With Hyaluronic Acid chứa bảng thành phần với những công dụng khá hấp dẫn. Hyaluronic Acid với khả năng ngậm nước tối ưu, Glycerin có tác dụng làm mềm và dưỡng ẩm, Tyrosine cải thiện và phục hồi cấu trúc da, Vitamin C chống oxi hóa, làm săn chắc da và ức chế sự sản xuất melanin, Allantoin làm dịu, Panthenol làm căng những nếp nhăn. Đây là một sự lựa chọn khá toàn diện cho nhu cầu chăm sóc da của chị em phụ nữ.

    Hyalo Repair Serum Mini Garden – 330 nghìn đồng

    Ứng cử viên mới sáng giá đến từ 1 hãng mỹ phẩm mới của Việt Nam tuy nhiên đã để lại dấu ấn và chiếm được rất nhiều tình cảm của chị em phụ nữ Việt Nam trong thời gian vừa qua.

    Thành phần chính chứa không chỉ 1 mà có đến 4 loại Hyaluronic Acid phân tử từ lớn đến bé lần lượt len lỏi vào tận lớp biểu bì trong cùng cấp ẩm, điều tiết tuyến dầu, hồi phục da và ngăn ngừa lão hóa da. Không giống như những loại HA thông thường khác, các loại HA siêu phân tử này không chỉ bao phủ trên bề mặt da mà còn len lỏi vào lớp biểu bì bên trong tạo khung nâng đỡ da và lớp màng vững chắc không bị rửa trôi hạn chế sự bay hơi, mất nước trên da cả từ bên trong lẫn bên ngoài và ngăn chặn các tác nhân ô nhiễm từ môi trường như bụi bẩn, không khí, khói bụi tác động lên da.

    Bảng thành phần của loại Serum này cũng thực sự gây ấn tượng bởi các loại chiết xuất đắt đỏ của nó như chiết xuất hoa hồng, chiết xuất vỏ chanh, chiết xuất cúc hoàng anh, chiết xuất cây đậu chổi tác động kháng viêm, giảm kích ứng, giảm mụn, mờ thâm nám và sáng đều màu da. Đây thực sự là 1 ứng cử viên xứng đáng góp mặt trong bộ sưu tập các sản phẩm chăm sóc da của chị em phụ nữ.

    Cosmedica Hyaluronic Acid Serum – 340 nghìn đồng

    Cosmedica là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm uy tín, chất lượng và đáng tin tưởng.

    Thành phần chủ đạo của sản phẩm ngoài Hyaluronic Acid tinh khiết giúp dưỡng ẩm và chống mất nước cho da thì chỉ có nước cất vàBenzyl alcohol - cồn thiên nhiên chiết xuất từ trái cây. Serum trong suốt, không màu, không mùi, thấm vào da một cách nhanh chóng.

    Bảng thành phần đơn giản và không chứa hương liệu, chất tạo màu hay chất làm đầy là ưu điểm khiến loại serum này an toàn với cả những làn da nhạy cảm.

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muon-da-cang-mong-hay-tim-den-nhung-san-pham-duong-da-chua-hyaluronic-acid-a228877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MULGWANG: Da mất nước vì dùng HA sai cách!

    MULGWANG: Da mất nước vì dùng HA sai cách!

    Hyaluronic Acid (HA) trong những năm trở lại đây được các nhãn hàng mỹ phẩm và cơ sở làm đẹp “lăng-xê” tích cực, như một thần dược giải cứu cho làn da khô hạn