+Aa-
    Zalo

    Mũi tẹt có ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chiếc mũi quá tẹt khi nhìn vào sẽ kém thu hút hơn so với người sở hữu chiếc mũi thanh tú.

    Một chiếc mũi quá tẹt khi nhìn vào sẽ kém thu hút hơn so với người sở hữu chiếc mũi thanh tú. Ngoài ra, xét về nhiều yếu tố, một chiếc mũi tẹt sẽ ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống, cùng V.I.P tìm hiểu vấn đề này nhé!

    Mũi tẹt là khuyết điểm của rất nhiều người châu Á, dáng mũi tẹt có sống mũi thấp, không lộ rõ, thậm chí không có sống mũi. Điều này khiến cho tổng thể gương mặt mất cân xứng. Nhìn trực diện, mũi tẹt thường để lộ lỗ mũi, hơi hếch, kém thu hút. Nhìn nghiêng, đường tiêu chuẩn thẩm mỹ từ đỉnh đầu mũi, đầu môi và đỉnh cằm không nằm chung trên một đường thẳng.

    Theo quan niệm của người Á Đông, tướng mũi như vậy không đẹp. Ngoài ra, theo nhân tướng học người có dáng mũi tẹt khó thành công hơn.

    - Mũi tẹt khiến gương mặt mất đi sự thu hút: Khi sống mũi quá thấp thì hai bên gò má sẽ cao hơn mũi khiến gương mặt mất đi sự cân đối. Mũi tẹt làm gương mặt trông to hơn và kém đi sự trẻ trung. Nhìn chung, vì chiếc mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt nên ảnh hưởng rất lớn tổng thể diện mạo.

    - Chiếc mũi tẹt ảnh hưởng đến tâm lý: Chính vì chiếc mũi quá thấp trên gương mặt làm bạn mất đi sự thu hút, khi nhìn thấy những người có chiếc mũi cao xinh sẽ sinh ra tâm lý tự ti. Vô tình, mũi tẹt là trở thành nỗi ám ảnh mỗi khi khi gặp đám đông.

    - Mũi tẹt ảnh hưởng đến vận mệnh (theo Nhân tướng học): Một số trường phái về tướng số học đều cho rằng, chủ nhân của chiếc mũi tẹt thường không phát tài được. Thay vì nói họ phù hợp với cuộc sống “an phận thủ thường” thì cũng có một cách nói khác là họ không có duyên trong kinh doanh, dễ bị kẻ khác lừa gạt về tiền bạc. Theo nhân tướng học, người có mũi thấp, mũi tẹt nhìn chung đều dễ gặp khó khăn, trắc trở trong cả tình duyên và sự nghiệp.

    Nếu như chiếc mũi tẹt ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn thì tại sao không tìm cách khắc phục để có được diện mạo đẹp hơn. Tuy chưa có nghiên cứu cụ thể nào nhận định sau khi nâng mũi số phận sẽ tốt hơn, nhưng có điều được cải thiện đó chính là tâm lý. Khi đẹp hơn chúng ta sẽ tự tin hơn, từ đó các mối quan hệ trong cuộc sống sẽ thuận lợi hơn.

    Tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P hiện nay đang có nhiều phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến. Bác sĩ tại V.I.P đã ứng dụng rất thành công các kỹ thuật nâng mũi để giúp cho rất nhiều khách hàng “đập tan” nỗi tự tin mang tên “mũi tẹt”. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thanh tú, tự nhiên trên từng đường nét.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mui-tet-co-anh-huong-den-cuoc-song-cua-ban-khong-a223753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.