+Aa-
    Zalo

    M.U vs Man City, 22h00: Quỷ hồi sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không phải lúc nào khác, đây chính là thời điểm để M.U hạ sát nhà vô địch, để "Quỷ đỏ" vươn mình hồi sinh.

    (ĐSPL) - Không phải lúc nào khác, đây chính là thời điểm để M.U hạ sát nhà vô địch, để "Quỷ đỏ" vươn mình hồi sinh.
    Kể từ khi những đồng tiền của các ông chủ A Rập đổ vào Man City, người hâm mộ "Quỷ đỏ" đã phải chứng kiến bao cay đắng, tủi nhục. 10 cuộc đối đầu gần nhất, M.U đã thất bại tới 7 lần, trong đó có thất bại tủi hổ ngay tại Old Trafford. Vì thế, "thâm thù đại hận" giữa hai đội bóng này ngày càng chất chồng.
    Nhưng ở đời có lúc thịnh, lúc suy, và Man City cũng không đứng ngoài quy luật ấy. Thầy trò Pellegrini đang có dấu hiệu sa sút không phanh khi để thua cả 3 chuyến làm khách gần nhất ởi giải Ngoại hạng Anh. Nếu như trận thua trước Liverpool có thể biện minh, thì hai thất bại trước Burnley và Crystal Palace đã khẳng định rằng, thời kỳ hưng thịnh của City đã hết.

    Rooney và đồng đội sẽ trả hận Man City.

    Những trụ cột như Toure, Lampard, Kompany xuống sức vì tuổi tác, trong khi những tân binh như Fernando, Mangala không những không bắt nhịp được vào lối chơi của đội bóng mà còn thường xuyên phạm sai lầm. Bên cạnh đó, việc "hàng chữa cháy" như Bony gặp phải chấn thương như một dấu hiệu cho thấy Chúa đã không còn ở bên họ.
    Trong khi đó, M.U ngày càng trình diễn một bộ mặt thuyết phục. Nếu như những chiến thắng đầu mùa luôn có dấu hiệu trợ giúp của "thần rùa", thì trận thắng Tottenham, Liverpool và Aston Villa mới đây là chỉ dấu cho sự hồi sinh của "Quỷ đỏ" đích thực. Không Di Maria, không Van Persie, Falcao, Van Gaal đã tìm ra công thức chiến thắng cho mình với Rooney, Fellaini, Carrick hay Mata. Sự nhuần nhuyễn, phối hợp ăn ý trong cả tấn công và phòng ngự của M.U trái ngược với sự rời rạc, thiếu sức sống mà Man City đang thể hiện.
    Vì lẽ đó, trận derby Manchester này là thời điểm không thể thuận lợi hơn để "Quỷ đỏ" kết thúc chuỗi ngày buồn trước người hàng xóm, vươn mình "hạ sát" nhà đương kim vô địch. Dẫu chiến thắng ấy không giúp thầy trò Van Gaal lên ngôi, thì nó cũng là sự trả thù ngọt ngào, là tiếng thét của "Quỷ" khi hồi sinh.

    5 trận derby Manchester kinh điển trong lịch sử.

    Thống kê đáng chú ý:

    2 - Man City thắng 2, thua 5 trong 7 trận gần nhất trên khắp các mặt trận. Đây cũng là số trận     M.U thua trong 21 trận gần nhất.
    - M.U thua cả 4 lần đối đầu gần nhất với Man City. Fellaini cũng đã ghi 4 bàn trong 5 trận gần nhất (tính cả ở ĐT Bỉ)
    - M.U thắng 5 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng.
    15 - M.U thắng 15/21 trận gần nhất ở Premier League

    Thông tin lực lượng:

    M.U: Evans bị treo giò, Van Persie, Luke Shaw chấn thương.

    Man City: Kompany chưa chắc ra sân. Bony và Jovetic chấn thương.

    Đội hình dự kiến:


    Dự đoán: 2-1
    Xem trực tiếp trận M.U vs Man City, 22h00.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-vs-man-city-22h00-quy-hoi-sinh-a90703.html
    QPR 0-1 Chelsea: Hay không bằng may

    QPR 0-1 Chelsea: Hay không bằng may

    (ĐSPL) - Nhờ bàn thắng có phần may mắn của Cesc Fabregas, Chelsea đã giành trọn 3 điểm trước QPR để duy trì khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ hai là Arsenal.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    QPR 0-1 Chelsea: Hay không bằng may

    QPR 0-1 Chelsea: Hay không bằng may

    (ĐSPL) - Nhờ bàn thắng có phần may mắn của Cesc Fabregas, Chelsea đã giành trọn 3 điểm trước QPR để duy trì khoảng cách 7 điểm với đội xếp thứ hai là Arsenal.

    Derby Manchester - Giữa sống hoặc chết

    Derby Manchester - Giữa sống hoặc chết

    (ĐSPL) - Không nghi ngờ gì nữa, trận derby Manchester vào cuối tuần này mang ý nghĩa sống còn cho cả Man Utd và Man City trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải.