+Aa-
    Zalo

    M.U sẵn sàng tống khứ Chicharito

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tờ Goal đưa tin nhà đương kim vô địch Premier League đang lên kế hoạch bán tiền đạo người Mexico trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

    (ĐSPL) - Tờ Goal đưa tin nhà đương kim vô địch Premier League đang lên kế hoạch bán tiền đạo người Mexico trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 theo đúng nguyện vọng của chân sút này.
    Từng được coi là trụ cột quan trong dưới triều đại của HLV Sir Alex với những bàn thắng quan trọng mỗi khi được tung vào sân. Tuy nhiên kể từ khi David Moyes lên nắm quyền, mọi thứ đã dần trở nên tồi tệ với chân sút có biệt danh “Hạt đậu nhỏ” khi liên tục phải làm bạn với ghế dự bị.
     Chicharito sắp bị bán
    Kể từ đầu mùa, Chicharito mới chỉ được ra sân 10 lần ở đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, trong đó có 3 trận ở League Cup và 1 tại FA Cup. Ngôi sao 26 tuổi trở thành sự lựa chọn thứ 4 của Moyes sau cả người đàn Danny Welbeck dù sở hữu hiệu suất làm bàn không hề tồi (7 bàn). Việc không ra sân thường xuyên khiến tuyển thủ Mexico cảm thấy chán nản và hơn một lần bóng gió muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp.
    Cầu được ước thấy. Theo tiết lộ từ tờ Goal trong một động thái mới nhất, M.U cho biết sẵn sàng để Chicharito toại nguyện ngay trong mùa hè tới. Hiện tại Atletico Madrid đang theo sát tương lai của tiền đạo nhỏ con này. Phiên chợ cuối mùa giải tới sẽ chứng kiến cuộc thanh lọc lực lượng mạnh mẽ của đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh ngôi sao người Mexico, những Van Persie, Luis Nani cũng nằm trong diện cần thanh lý.
    Minh Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-san-sang-tong-khu-chicharito-a25055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bồ cũ Ronaldo thả rông ngực trần

    Bồ cũ Ronaldo thả rông ngực trần

    (ĐSPL) - Cái tên Andressa Urach đang nổi như cồn tại xứ Samba. Mới nhất chân dài từng qua đêm với tiền vệ Cristiano Ronaldo đã tham dự buổi Lễ diễu hành đường phố Carniva