+Aa-
    Zalo

    MU nâng giá mua Lisandro Martinez lên 50 triệu euro

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MU vừa quyết định sẽ chi ra số tiền 50 triệu euro để có thể nhanh chóng đưa trung vệ Lisandro Martinez về CLB.

    Lisandro Martinez, tuyển thủ Argentina, đang được MU và Arsenal theo sát. Cả 2 CLB của Premier League đều muốn cải thiện khả năng phòng ngự của mình và đã nhắm mua ngôi sao của Ajax.

    Truyền thông tiết lộ MU gửi đề nghị trị 50 triệu euro đến Ajax cho trường hợp của Martinez. Trước đó, theo nguồn tin từ truyền thông Argentina, Martinez cũng đã bày tỏ khao khát được chuyển tới khoác áo MU thay vì Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

    martinez
    Lisandro Martinez.

    Lisandro Martinez là học trò cũ của Ten Hag tại Ajax. Cầu thủ 24 tuổi chơi sở trường ở vị trí trung vệ, song cũng có thể linh hoạt thi đấu dưới vai trò tiền vệ phòng ngự hoặc hậu vệ trái. Mùa giải trước, ngôi sao người Argentina ghi 1 bàn và có 4 kiến tạo sau 36 trận ra sân.

    Ten Hag hiểu rõ những gì mà cậu học trò tại Ajax có thể mang lại. Tuy nhiên đội bóng cũ của HLV người Hà Lan không để Man Utd dễ dàng sở hữu Martinez. Lời đề nghị mà "Quỷ đỏ" gửi đến vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Johan Cruyff Arena.

    MU xác định Martinez là mục tiêu ưu tiên hàng đầu vào lúc này. Ngoài ra, họ còn muốn chiêu mộ Antony của Ajax. Tuy nhiên, MU vẫn trả giá thấp hơn yêu cầu của Ajax dành cho Antony 20 triệu euro nên khả năng thương vụ Antony sẽ phải hoàn tất muộn hơn.

    Trong một diễn biến khác, MU bất ngờ tiếp cận tiền đạo Brian Brobbey của RB Leipzig. Đây là sản phẩm của lò đào tạo Ajax và vừa chuyển sang thi đấu tại Bundesliga mùa trước.

    Hồi tháng 1, Brian Brobbey trở lại Ajax chơi bóng theo dạng cho mượn. Brobbey ghi 7 bàn sau 11 trận cho Ajax, điều này đã khiến HLV Ten Hag bị thuyết phục. RB Leipzig đòi 17 triệu bảng cho Brobbey. Ajax cũng muốn mua lại tiền đạo 20 tuổi này và trở thành đối thủ cạnh tranh của MU.

    MU hiện mới chỉ có bản hợp đồng khiêm tốn là Tyrell Malacia từ Feyenoord.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-nang-gia-mua-lisandro-martinez-len-50-trieu-euro-a543955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan