+Aa-
    Zalo

    M.U hủy diệt Olympiacos, Moyes nức nở khen học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Olympiacos 3-0 chiến lược gia người Scotland đã giành những lời có cánh cho bộ đôi Robin Van Persie và Ryan Giggs.

    (ĐSPL) - Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thắng Olympiacos 3-0 chiến lược gia người Scotland đã giành những lời có cánh cho bộ đôi Robin Van Persie và Ryan Giggs, những người đa chơi tuyệt hay.
    Dù để thua 0-2 trong trận lượt đi trên đất Hy Lạp nhưng M.U đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi đánh bại Olympiacos 3-0 để giành vé vào tứ kết Champions League với tỷ số 3-2 chung cuộc. Không giấu nổi niềm vui vô bờ sau khi đội nhà lách qua khe cửa hẹp, HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi cựu binh Ryan Giggs, cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu tại vòng knock-out Champions League.

    Moyes hết lời khen học trò cưng.

    "Cậu ấy đã chơi một trận quá hay với hai đường chuyền dọn cỗ và tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn trong trận. Thật kinh ngạc khi nhớ tới số trận Giggs đã chơi tại giải đấu này. Kinh nghiệm của cậu ấy đã giúp M.U rất nhiều trong trận đấu này”, nhà cầm quân 51 tuổi chia sẻ trên BBC tại buổi họp báo sau trận đấu."Tôi thực sự rất hài lòng với kết quả trong trận đấu này. Sau kết quả tồi tệ trước Liverpool (thua 0-3) tại Giải ngoại hạng chúng tôi cần một trận thắng để bật dậy và đã làm rất tốt. M.U chơi thăng hoa trong cả trận, xứng đáng đi tiếp".
    Cùng với đó cựu HLV Everton cũng bác bỏ việc mình đang phải đối mặt với áp lực bị sa thải vì thành tích đáng quên của đội nhà. "Tôi không cảm thấy bất cứ áp lực nào từ ban lãnh đạo, tất cả đều đến từ phía truyền thông. Chúng tôi biết công việc của mình, dù rằng nó có khó khăn hơn tôi tưởng khi mới về đội bóng. M.U vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng rõ ràng đây là một kết quả tốt”. HLV David Moyes cũng cho biết chấn thương của tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie không quá nghiêm trọng.
    Chấm điểm:

    M.U: David De Gea 8; Rafael Da Silva 5, Phil Jones 6, Rio Ferdinand 7, Patrice Evra 6; Michael Carrick 6, Ryan Giggs 8; Antonio Valencia 6, Wayne Rooney 8, Danny Welbeck 7; Robin van Persie Dự bị: Ashley Young: không chấm, Darren Fletcher: không chấm, Marouane Fellaini: không chấm.

    Olympiacos: Roberto 5; Leandro Salino 4, Ivan Marcano 5, Kostas Manolas 3, Jose Holebas 4; Giannis Maniatis 6, Delvin Ndinga 5; Joel Campbell 7, Alejandro Dominguez 5, David Fuster 6; Hernan Perez 3.

    Dự bị: Nelson Valdez 6, Paulo Machado: không chấm, Nikolaos Vergos: không chấm.
    Minh Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-huy-diet-olympiacos-moyes-nuc-no-khen-hoc-tro-a26425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.