+Aa-
    Zalo

    M.U gặp vận đen: Rooney chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người hâm mộ Man Utd vừa phải đón nhận tin buồn liên quan đến tình hình nhân sự. Theo đó tiền đạo chủ lực Wayne Rooney gặp chấn thương ngón chân.

    (ĐSPL) – Người hâm mộ Man Utd vừa phải đón nhận tin buồn liên quan đến tình hình nhân sự. Theo đó tiền đạo chủ lực Wayne Rooney  gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chiến với Bayern Munich.
    Cụ thể chân sút người Anh đã gặp vấn đề ở ngón chân ngay sau trận hoà 1-1 trước Bayern tại lượt đi tứ kết Champions League. Kết quả kiểm tra cho thấy gã Sherk không bị gãy xương nhưng có thể phải nghỉ thi đấu để hồi phục hoàn toàn. Với vết đau gặp phải gần như chắc chắn, Rooney sẽ vắng mặt ở cuộc đụng độ Newcastle tại vòng 32 vào hôm nay. Thậm chí Khả năng ra sân của cầu thủ 28 tuổi này trong cuộc đọ sức trên sân của Bayern Munich vẫn còn bỏ ngỏ.
     Rooney nhiều khả năng vắng mặt ở trận gặp Bayern.
    “Chúng tôi vẫn chưa thể xác định Rooney có thể thi đấu vào thứ Tư tới hay không”, HLV David Moyes chia sẻ. “Đó là một chấn thương ngón chân và nó chưa bao giờ dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào. Bạn có thể nhìn thấy Rooney đi khập khiễng khi trận đấu sắp kết thúc. Chúng tôi đang tiến hành kiểm tra. Hy vọng là sẽ không có một vết nứt nào cả”.
    Nếu những thông tin trên là chính xác thì đây rõ ràng là một tin cực buồn cho Man United trong giai đoạn căm gho và quyết định nhất của mùa giải. Sau chấn thương nặng của Van Persie, R10 chính là chỗ dựa duy nhất cho niềm tin của NHM. Mùa này, Rooney chính là chân sút hàng đầu của Quỷ đỏ với 17 pha lập công, 4 bàn trong 4 trận gần nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-gap-van-den-rooney-chan-thuong-a28181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan