+Aa-
    Zalo

    M.U chuẩn bị sẵn "bom tiền" để đón Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U đã lên sẵn kế hoạch đón Cristiano Ronaldo. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức đãi ngộ hậu hĩnh lên tới 300.000 bảng/tuần đang chờ với CR7 đặt bút ký.

    (ĐSPL) – M.U đã lên sẵn kế hoạch đón Cristiano Ronaldo. Bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức đãi ngộ hậu hĩnh lên tới 300.000 bảng/tuần đang chờ với CR7 đặt bút ký.
    Theo tiết lộ của tờ Caughtoffside, M.U đã thảo sẵn hợp đồng khủng để đón siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại sân Old Trafford vào mùa hè 2015. Quỷ đỏ cũng đã chuẩn bị sẵn 55 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid nhả người. Đó là điều kiện cần, con điều kiện đủ là Man Utd phải giành vé dự Champions League.
    M.U chuẩn bị sẵn bom tiền để đón Ronaldo
    Ronaldo luôn được chào đón tại M.U.
    Thực tế việc Ronaldo tái hôn với đội bóng cũ không phải là điều quá xa với. Dù đang gặt hái thành công tại Real nhưng Ronaldo chưa bao giờ thực sự hạnh phúc tại Bernabeu. Và mới đây chính CR7 đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của đội bóng Hoàng gia khiến đội nhà thi đấu không tốt trong giai đoạn đầu mùa. Cũng ngay sau đó anh lại một lần bóng gió việc trở lại Nhà hát của những giấc mơ. "M.U luôn trong tim và ước mong một ngày được trở lại nơi đây", Ronaldo mời gọi đội bóng áo đỏ thành Manchester.
    Vẫn theo thông tin được Caughtoffside hé lộ, với tham vọng mang về Ronaldo, HLV Van Gaal sẵn sàng tống cổ những món hàng tốn như Marouane Fellaini, Ashley Young và Anderson trong tháng 1 tới nhằm lấy kinh phí phục vụ cho mục tiêu lớn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chuan-bi-san-bom-tien-de-don-ronaldo-a50057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan