+Aa-
    Zalo

    M.U bật mí số tiền khủng bị hụt vì không được dự cúp châu Âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Giám đốc điều hành Ed Woodward vừa lên tiếng thừa nhận việc không được dự cúp châu Âu mùa tới khiến M.U bị thâm hụt khoản ngân sách cực khủng.

    (ĐSPL) - Giám đốc điều hành Ed Woodward vừa lên tiếng thừa nhận việc không được dự cúp châu Âu mùa tới khiến M.U bị thâm hụt khoản ngân sách cực khủng.
    Trong mùa giải đầu tiên sau khi HLV huyền thoại Sir Alex rửa tay gác kiếm,nđội chủ sân Old Trafford đã tụt dốc không phanh. Trắng tay toàn diện ở mọi đấu trường và chỉ đứng thứ 7 tại Premier League khiến M.U không được dự cúp châu Âu mùa tới.
     M.U thâm hụt số tiền khủng vì không được dự cúp châu Âu mùa tới.
    Ngoài việc trở nên kém sức hút với các ngôi sao hàng đầu, đội bóng này cũng thất thu một khoản đáng kể. Mới đây, đích thân Giám đốc điều hành Ed Woodward đã thừa nhận việc đứng ngoài các sân chơi Champions ít nhất 37 triệu euro tiền bản quyền truyền hình ở mùa giải 2014-2015.
    “Chúng tôi ước tính rằng mình sẽ mất khoảng 37 triệu euro khi không được dự giải đấu số 1 châu Âu. CLB kì vọng sẽ sớm trở lại Champions League. Điều đó sẽ được thể hiện ở kì chuyển nhượng sắp tới”, Giám đốc điều hành Ed Woodward chia sẻ.
    Ed Woodward cũng cho hay M.U đã xúc tiến việc tìm HLV mới nhưng vì một vài trục chặc nên vẫn chưa thể công bố chính thức. “Chúng tôi đã phải thay đổi HLV trong tháng Tư. Chúng tôi rất cảm ơn Ryan Giggs vì cậu ta đã tạm thời nắm quyền trong giai đoạn khó khăn này. Giờ chúng tôi đang tập trung tìm kiếm vị HLV mới và kì vọng sẽ đưa ra công bố vào thời điểm thích hợp. Mọi người ở CLB đang chăm chỉ làm việc để đưa đội bóng trở lại cuộc đua danh hiệu ở mùa giải tới”, Woodward nhấn mạnh.
    Xem thêm clip Bộ Ngoại giao yêu cầu TQ rút giàn khoan ra khỏi vùng biển VN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-bat-mi-so-tien-khung-bi-hut-vi-khong-duoc-du-cup-chau-au-a33159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan