+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm tiết lộ thiệp mời sinh nhật như cuốn hộ chiếu siêu độc đáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khách mời đến dự sinh nhật của Mr Đàm vào ngày 2/10 tới đã nhận được tấm thiệp mời vô cùng độc đáo của chủ nhân bữa tiệc.

    (ĐSPL) - Khách mời đến dự sinh nhật của Mr Đàm vào ngày 2/10 tới đã nhận được tấm thiệp mời vô cùng độc đáo của chủ nhân bữa tiệc.

    Hẳn sẽ có nhiều khách mời bất ngờ khi nhận được thiệp mời sinh nhật của Mr Đàm bởi vì tấm thiệp hoàn toàn không khác gì một...cuốn hộ chiếu.

    Ảnh: FB Phúc Công Đặng.

    Tấm thiệp mời hộ chiếu bao gồm tất cả 6 trang và có bìa màu tím sẫm. Bên ngoài bìa cuốn hộ chiếu, nổi bật dòng chữ mạ vàng "Passport", cùng logo "Mr.Dam - Đàm Vĩnh Hưng" và thời gian, địa điểm tổ chức sinh nhật.

    Trang kế tiếp ghi số hộ chiếu (cũng là ngày, tháng, năm diễn ra bữa tiệc sinh nhật): A 02102015. Tên, giới tính và số điện thoại của khách mời tham dự được in ở trang chính của tấm thiệp.

    Được biết, đây là tấm thiệp mời do chính Đàm Vĩnh Hưng thiết kế theo sở thích và phong cách của riêng anh.



    Ảnh: K.T.

    Tiệc sinh nhật lần thứ 44 của nam ca sĩ sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng ở TP. HCM, khách mời tham dự được yêu cầu diện trang phục tím hoặc đen, giấy gói quà tặng cho "ông hoàng nhạc Việt" cũng phải mang màu tím.

    Đây không phải lần đầu tiên Mr Đàm tổ chức một sự kiện cầu kỳ và có kèm theo dresscode (quy định trang phục) như thế này. Liveshow "Dạ tiệc trắng" hồi năm 2008 của vị huấn luyện viên Giọng hát Việt cũng để lại một ấn tượng vô cùng đặc biệt cho nhiều người tham dự.


    Còn nhớ, trong lần sinh nhật thứ 43 của mình, Mr Đàm cũng khiến nhiều người choáng váng và bất ngờ với tấm thiệp mời không khác gì chiếc thẻ rút tiền. 

    Vi An (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]AogNMJTI9E[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-tiet-lo-thiep-moi-sinh-nhat-nhu-cuon-ho-chieu-sieu-doc-dao-a112164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.