+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm nhận "trái đắng" vì bị Mỹ Tâm "lật tẩy" chiêu tỏ tình mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng lại nhận “trái đắng” khi bị “Họa mi tóc nâu” tiếp tục từ chối và chỉ biết cười trừ vì bị lật tẩy chiêu trò.

    (ĐSPL) - Đàm Vĩnh Hưng lại nhận “trái đắng” khi bị “Họa mi tóc nâu” tiếp tục từ chối và chỉ biết cười trừ vì bị lật tẩy chiêu trò.

    [mecloud]ziJKCN8tf0[/mecloud]

    Sau nhiều bất ngờ của tuần trước, tối qua (28/6), tập 3 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2015 tiếp tục mang đến cho khán giả 5 phần trình diễn vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

    5 cặp đối đầu tham gia thi ở tuần này gồm: Tố Ny - Triệu Long, Bảo Uyên - Trương Ny, Hoàng Dũng - Anh Vũ, Thu Thủy - Bảo Trâm và tam ca Diệu My - Minh Uyên - Thảo Linh. Trong đó, cuộc đấu giữa cặp thí sinh Tố Ny và Triệu Long được đánh giá là một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất ở tập này.


    Thể hiện ca khúc Rồi mai thức giấc, hai học trò của HLV Đàm Vĩnh Hưng đã có một phần trình diễn đẹp từ ngoài hình tới giọng hát. Bức tranh tình yêu lãng mạn do họ tạo nên đã khiến HLV Thu Phương liên tưởng tới hình ảnh 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trình diễn trên sân khấu.


    Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tranh thủ bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm bằng cách gợi nhắc kỷ niệm giữa hai người thông quan phần trình diễn của Tố Ny và Triệu Long. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn chia sẻ ca khúc Rồi mai thức giấc đối với anh có ý nghĩa rất lớn, gợi nhớ lại những ngày cùng người yêu vui vẻ tại bãi biển Vũng Tàu.


    Ngay lập tức, HLV Mỹ Tâm đã lên tiếng tiết lộ người Đàm Vĩnh Hưng đang nói chính là cô. Tuy nhiên, đó chỉ là dịp gặp gỡ khi cùng đi diễn cách đây không lâu. Khi bị "lật tẩy", nam huấn luyện viên chỉ còn biết cười trừ, còn HLV Mỹ Tâm lại có thêm một cơ hội để trêu chọc người đồng nghiệp.


    Nữ ca sĩ nói: "Tâm thấy, Long có cái gì đó giống Đàm Vĩnh Hưng thật, nhưng giọng em không quá khào như anh Hưng. Về phần nhảy ngẫu hứng, Tâm nghĩ Long nên làm khác đi, bằng một cách nào đó. Nhiều khi, anh Hưng thích Tâm quá, anh ấy mới làm vậy".

    Nhiều lần công khai tỏ tình Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice nhưng đều bị từ chối, Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi chiến thuật. Anh đã mượn âm nhạc và tiết mục trình diễn của thí sinh để gợi nhớ những kỷ niệm về chuyện tình của mình và Mỹ Tâm. Sự thẳng thắn của giọng ca “ước gì” Đàm Vĩnh Hưng ngượng ngùng đỏ mặt và anh chỉ biết cười trừ.

    [mecloud]IUp6oRGCkD[/mecloud]

    NGUYÊN VŨ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-nhan-trai-dang-vi-bi-my-tam-lat-tay-chieu-to-tinh-moi-a100163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.