+Aa-
    Zalo

    Mr Đàm mang niềm vui tới cho fan nhân ngày sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mr Đàm được fan tặng quà sinh nhật, nhưng chính anh cũng hoàn thành tâm nguyện cuối đời đầy ý nghĩa của một người hâm mộ lớn tuổi đang bệnh nặng.

    (ĐSPL) - Mr Đàm được fan tặng quà sinh nhật, nhưng chính anh cũng hoàn thành tâm nguyện cuối đời đầy ý nghĩa của một người hâm mộ lớn tuổi đang bệnh nặng.

    Gần tới ngày sinh nhật của Mr Đàm anh lại càng có nhiều hoạt động ý nghĩa cùng với người hâm mộ của mình ở trên khắp mọi miền đất nước.

    Nếu như vài ngày trước ở Hà Nội, "ông hoàng nhạc Việt" được fans miền Bắc trao cho vương miện và áo choàng, khẳng định vị trí không thể thay thế của anh trong lòng người hâm mộ và bật khóc vì xúc động trước những tình cảm mà fans miền Bắc dành cho mình thì mới hôm qua thôi, Mr Đàm lại chia sẻ một câu chuyện gây xúc động nữa về tình cảm của anh với những người yêu mến mình.

    Câu chuyện cảm động được Mr Đàm chia sẻ trên trang cá nhân.

    Nam ca sĩ kể lại: "Có vị linh mục kia ngã bệnh. Và người nhà hỏi Ngài thích gì và mong muốn gì? Thật bất ngờ khi ông trả lời với người nhà rằng: "Cha muốn gặp được danh ca Đàm Vĩnh Hưng một lần thôi!".

    Tôi được người nhà của Ngài kể lại nguyên văn như thế. Họ nói mấy ngày nay cha không mở mắt ra lâu như vậy đâu chú Hưng ạ! Nghe chú Hưng đến thăm, Ngài mở mắt hỏi cả nhà hoài khi nào danh ca tới? Lúc đến thăm thì thấy Ngài cười tươi hoài. Ông còn tặng cho mình 1 chiếc bánh sinh nhật nữa chứ."


    Người hâm mộ lớn tuổi nắm chặt tay Mr Đàm khi anh tới thăm.

    Đàm Vĩnh Hưng không phải là người luôn nói những lời ngọt ngào, dễ nghe, thậm chí nhiều khi người ta còn thấy anh thẳng thừng "đốp chát", nhưng chính vì như vậy, ngược lại, fans của Đàm Vĩnh Hưng, những người thân thiết, yêu mến anh đều nhận được sự đối đãi chân thành nhất nếu như đã quyết định trao gửi tình cảm cho anh.

    Dẫu rằng những thị phi, ồn ào của Mr Đàm không ít, nhưng không ai có thể phủ nhận sự gần gũi, "đáng yêu" của Mr Đàm khi anh đối xử với người hâm mộ của mình. Chụp hình, trò chuyện, không quản ngại đường xa, không bao giờ từ chối diễn thêm vài ba bài hát nữa dù không còn sớm..., tình cảm tốt đẹp của khán giả luôn nhận lại được từ Mr Đàm là tất cả chân thành và nhiệt tình.

    Mr Đàm muốn "phân thân" ra để xuất hiện khắp nơi khi có người cần đến anh.

    "Ra về làm tôi nhớ lại nhiều câu chuyện tương tự như vậy. Gần nhất là biết được câu chuyện của cô gái vừa đoạt giải "người đẹp PF" khu vực phía Bắc. 5 năm trước, Ba của cô bé mắc một chứng bệnh nan y phải ở hẳn trong bệnh viện luôn! Ngày Tết đến ông vẫn không được về nhà! Ông rất buồn và gọi điện thoại cho cô con gái: "Ba buồn quá con ơi, mở cho Ba nghe bài hát Xin lỗi tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng đi con! Nói với Mẹ rằng Ba muốn xin lỗi mẹ vì đã không đưa Me con đi hết cuộc đời..."

    Ước gì tôi có thể phần thân ra được nhiều Đàm Vĩnh Hưng để có thể xuất hiện khắp mọi nơi kịp lúc khi ai đó cần ....." - tâm sự của Mr Đàm khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]y6cpsAm5iS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mr-dam-mang-niem-vui-toi-cho-fan-nhan-ngay-sinh-nhat-a112788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.