+Aa-
    Zalo

    Mourinho ảo não vì chấn thương nghiêm trọng của Costa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Jose Mourinho vừa đón nhận hung tin. Tiền đạo Diego Costa bất ngờ dính chấn thương gân kheo và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài tới 6 tuần.

    (ĐSPL) – HLV Jose Mourinho vừa đón nhận hung tin. Tiền đạo Diego Costa bất ngờ dính chấn thương gân kheo và đứng trước nguy cơ ngồi ngoài tới 6 tuần.
    Kỳ chuyển nhượng hè 2014 Chelsea của Mourinho đã chi ra 30 triệu bảng để đưa về sân Stamford Bridge chân sút nổi như cồn Diego Costa từ Atletico. Không phụ sự kỳ vọng của thuyền trưởng người Bồ, ngôi sao 25 tuổi gốc Brazil nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi tuyến đầu của đội. Qua hai trận tại Premier League mùa giải mới, Costa đều lập công giúp đội giành toàn thắng.
     Diego Costa gặp chấn thương nặng.
    Tuy nhiên theo tin tức được đăng tải trên tờ Guardian, cầu thủ này vừa gặp phải chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới nhất của Chelsea và gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu với Everton vào cuối tuần này. Vẫn chưa có kết luận chính xác về mức độ chấn thương của Costa nhưng theo tờ Telegraph, tiền đạo nhập tịch Tây Ban Nha cần ít nhất 6 tuần để hồi phục.
    Nếu những thông tin trên là thật, đây là tin sét đánh với Chelsea và Mourinho bởi ai cũng biết anh quan trọng ra sao với The Blues. Lịch thi đấu của đội bóng thành London trong thời gian tới cũng rất khó khăn. Ngay sau chuyến làm khách trên sân của Everton, Chelsea lần lượt đụng phải những đối thủ rắn mặt như Man City và Arsenal.
    Thiếu vắng Costa, "Người đặc biệt" chỉ còn biết trông đợi vào lão tướng Didier Drogba và "chân gỗ" Fernando Torres nhưng cả hai đều khó gánh vác được trọng trách ghi bàn. Ngoài ra nhà cầm quân người Bồ cũng có thể đẩy Andre Schurrle lên đá cắm. Thế nhưng dù sao đây cũng chỉ là những giải pháp mang tính chữa cháy. Lúc này có lẽ Mou đang cầu nguyện cho chấn thương mà Costa gặp phải không quá nặng như chẩn đoán ban đầu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mourinho-ao-nao-vi-chan-thuong-nghiem-trong-cua-costa-a48493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan