+Aa-
    Zalo

    Một quan chức Trung Quốc bắn thị trưởng và bí thư ngay trong cuộc họp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi bắn thị trưởng và bí thư thành ủy trong cuộc họp sáng 04/1 tại một thành phố ở tỉnh Tứ Xuyên, một quan chức cấp cao Trung Quốc đã tự kết liễu mình.

    (ĐSPL) - Sau khi bắn thị trưởng và bí thư thành ủy trong cuộc họp sáng 04/1 tại một thành phố ở tỉnh Tứ Xuyên, một quan chức cấp cao Trung Quốc đã tự kết liễu mình.

    Hai nạn nhân được xác định là Zhang Shan - Bí thư đảng bộ, và ông Li Jianqin - thị trưởng thành phố. Hai người đã được chuyển vào bệnh viện, nhưng vết thương không đe dọa đến tính mạng của họ.

    Báo Dân trí đăng tải, nghi phạm bắn thị trưởng và bí thư được xác định là Chen Zhongshu (54 tuổi) - Giám đốc Sở tài nguyên đất Panzhihua. Người này đã nổ nhiều phát súng vào đồng nghiệp tại một cuộc họp đảng ủy lúc 10h50 sáng nay 4/1 tại trung tâm triển lãm và hội nghị Panzhihua. Sau đó đã tự nổ súng kết liễu đời mình.

    Vụ nổ súng diễn ra ngay tại cuộc họp. Ảnh: China News.

    Còn theo tin trên VnExpress, nghi phạm sau khi xả súng đã bỏ chạy rồi tự sát ở tầng hai tòa nhà. Hiện chưa rõ động cơ tấn công của ông Chen. Một trang tin của Trung Quốc cho biết, chính quyền thành phố Panzhihua chuẩn bị ra thông báo về vụ xả súng.

    Và theo một nguồn tin giấu tên, trong một cuộc họp ở văn phòng, Chen Zhongshu từng thu giữ di động của một đồng nghiệp rồi ném vỡ thành từng mảnh do điện thoại của người này đổ chuông. Trang Jiemian cũng cho biết Chen Zhongshu từng giận dữ phàn nàn với bạn bè về việc lãnh đạo kiếm chuyện với mình.

    Chen Zhongshu từng là ủy viên dự khuyết Ban chấp hành đảng ủy khóa 10 thành phố Phan Chi Hoa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-quan-chuc-trung-quoc-ban-thi-truong-va-bi-thu-ngay-trong-cuoc-hop-a177052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan