+Aa-
    Zalo

    Một phụ nữ bị chó cắn đến chết?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có nhiều mâu thuẫn xung quanh nguyên nhân cái chết của một phụ nữ làm việc trong công ty TNHH Thái Anh (huyện An Lão, TP Hải Phòng) ngày 8/6 vừa qua.

    (ĐSPL) - Có nhiều mâu thuẫn xung quanh nguyên nhân cái chết của một phụ nữ làm việc trong công ty TNHH Thái Anh (huyện An Lão, TP Hải Phòng) ngày 8/6 vừa qua.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn thông tin ban đầu từ bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng cho biết: Lúc 6h55 ngày 8/6 có tiếp nhận bà Lý Thị Nga (68 tuổi, quê Thái Bình, trú thị trấn An Lão, huyện An Lão, TP Hải Phòng) trong tình trạng trên người có hàng trăm vết thương.
    Người nhà bệnh nhân khai trong hồ sơ bệnh án, bà Nga bị 3 con chó cắn nát người. Đến 11h cùng ngày, bệnh nhân đã tử vong do mất máu và sốc đa chấn thương.

    Cáo phó của bà Nga.

    Vậy nhưng, khi trao đổi với phóng viên, ông Anh, một người thân của bà Nga cho rằng bà Nga đi đổ rác thì bị chó đuổi, bà chạy và bị ngã dẫn đến tử vong.
    Đại diện Công an thị trấn An Lão nói: “Khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã tới công ty Thái Anh để tìm hiểu sự việc. Bà Nga nhiều khả năng tử vong là do truỵ tim chứ không có chuyện bị chó cắn chết như dư luận đồn thổi”. Còn cán bộ trực ban cho biết công an huyện không nhận được thông tin vụ việc này.
    Sự việc đang được điều tra làm rõ.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-phu-nu-bi-cho-can-den-chet-a97816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.