+Aa-
    Zalo

    Một nữ idol khiến fan ngỡ ngàng vì..."không hề già đi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh mới nhất của Taeyeon cho thấy cô nàng không khác gì thời điểm SNSD vừa ra mắt vào 8 năm trước.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh mới nhất của Taeyeon cho thấy cô nàng không khác gì thời điểm SNSD vừa ra mắt vào 8 năm trước.

    Là một trong những nữ thần tượng hàng đầu Kpop nhờ tài năng và nhan sắc nổi bật, trưởng nhóm SNSD Kim Taeyeon nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ bằng cách này hay cách khác.

    Taeyeon có biệt danh là "kid leader" (nhóm trưởng trẻ con) của SNSD.

    Mới đây nhất là kiểu tóc của Taeyeon! Cô nàng đã nhuộm tóc nâu và để kiểu tóc như 8 năm trước, khi vừa mới bước chân vào Kpop. Đáng chú ý là ngoại hình của Taeyeon ở thời điểm hiện tại và năm 2008 dường như không có gì khác biệt.


    Taeyeon ở thời điểm 8 năm trước....


    ...và hiện tại.

    Tham dự một buổi ký tặng fan, Taeyeon khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc nâu ngắn có độ dài và kiểu tóc giống hệt khoảng thời gian SNSD đang quảng bá "Kissing You" nhiều năm trước.


    Thậm chí, thời gian nghỉ ngơi khi không phải tham dự các hoạt động quảng bá âm nhạc vừa qua khiến Taeyeon tăng cân trở lại, đôi má trở nên hơi mũm mĩm như thời kỳ cô vừa ra mắt.


    Điều này khiến Taeyeon trở thành một trong những cái tên được nhắc đến trên nhiều diễn đàn của fan, cộng đồng mạng trong những ngày qua.


    Ngay cả những fan ruột và hiểu rõ về khả năng "hack tuổi" của Taeyeon cũng rất ngỡ ngàng với diện mạo dường như không thay đổi dù đã gần chục năm trôi qua của nữ ca sĩ.

    Gần đây Taeyeon có phát hành một single nhạc số mang tên "11:11", điều đáng nói là ca khúc không hề được quảng bá cũng không hề có lượng abum bán ra nhưng vẫn được đề cử ở nhiều show âm nhạc cuối tuần. Đây là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho vị trí "nữ hoàng nhạc số" của SM, cũng đồng thời kéo dài thời kỳ hoàng kim chưa biết bao giờ mới kết thúc của Taeyeon ở Kpop.

    Vi An/Theo Koreaboo

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zwmp93retC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nu-idol-khien-fan-ngo-ngang-vikhong-he-gia-di-a170875.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    (ĐSPL) – Nhóm trưởng của SNSD đã tâm sự suy nghĩ chân thành về những quãng thời gian chỉ có một mình trong show thực tế "The TaeTiSeo" vừa phát sóng.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    Taeyeon SNSD chia sẻ về sự cô đơn

    (ĐSPL) – Nhóm trưởng của SNSD đã tâm sự suy nghĩ chân thành về những quãng thời gian chỉ có một mình trong show thực tế "The TaeTiSeo" vừa phát sóng.