+Aa-
    Zalo

    Một người đàn ông cầm dao tự đâm mình và cố thủ trong nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi dùng dao tự đâm vào ngực mình, Lê Đình Chung đuổi vợ ra rồi khóa trái cửa cố thủ trong nhà. Đến khi công an thuyết phục, người này mới hạ dao, ra ngoài.

    (ĐSPL) - Sau khi dùng dao tự đâm vào ngực mình, Lê Đình Chung đuổi vợ ra rồi khóa trái cửa cố thủ trong nhà. Phải một lúc sau khi lực lượng công an thuyết phục, người này mới chịu hạ dao, bước ra ngoài.

    Theo đó, vào khoảng 13h ngày 25/10, người dân địa phương nghe tiếng kêu cứu thất thanh của chị Phạm Thị Nhàn, vợ anh Lê Đình Chung (SN 1973), trú tại khu tập thể ở ngõ 50, đường Nguyễn Chí Thanh, phường Quán Bàu, TP Vinh (Nghệ An).

    Thấy vậy, những người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy đến và hoảng hồn nhìn thấy chị Nhàn đứng ngoài cửa, hai tay dính máu và cầu xin chồng đừng làm chuyện dại dột. Trong khi đó, anh Chung khóa trái cửa, cố thủ trong nhà.

    Thông tin từ chị Nhàn cho biết, sau khi dùng dao tự đâm vào ngực mình, anh này đuổi vợ mình ra ngoài rồi cố thủ trong nhà.

    Sự việc xảy ra, bà con hàng xóm đã tiếp cận và khuyên bảo nhưng anh Chung không chịu mở cửa cho người thân đưa đi cấp cứu. Người đàn ông này còn ném gạch đá ra ngoài và dùng dao đe dọa những ai đến gần.

    Con ngõ nhỏ dẫn vào ngôi nhà của người đàn ông tự đâm mình, cố thủ trong nhà.

    Ngay sau đó, gia đình và người dân đã báo sự việc lên Công an phường Quán Bàu, TP Vinh và Cảnh sát 113.

    Nhận được tin báo, Trung tá Đặng Hải Triều, Đội trưởng Đội Cảnh sát 113 cùng các chiến sỹ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, trước sự thuyết phục của lực lượng chức năng, anh Chung vẫn không chịu mở cửa ra và liên tục la hét, đe dọa nếu ai vào sẽ giết.

    Trước tình hình cấp bách, Trung tá Triều đã leo vào nhà từ phía sau để thuyết phục người đàn ông này bỏ dao xuống. Sau hơn 10 phút trò chuyện, vận động và trấn an tâm lý, anh Chung mới nghe lời và chịu bỏ dao, ra ngoài để người thân đưa đi cấp cứu.

    Thời điểm nhập viện, anh Chung bị thương nặng, mất máu nhiều do nhiều vết dao đâm ở vùng ngực trái, cách tim 0,5cm.

    Thông tin từ một số hàng xóm cho biết, 2 ngày gần đây, anh Chung bức xúc và có biểu hiện không bình thường vì cho rằng có người chơi xấu nên công việc không thuận lợi. 

    Hiện, lực lượng chức năng đã thu giữ con dao để phục vụ công tác điều tra.

    NGỌC TUẤN

    [mecloud]EZUJs4Hpqr[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-nguoi-dan-ong-cam-dao-tu-dam-minh-va-co-thu-trong-nha-a116506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.